Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Dias có thể nghỉ trận Derby Manchester

Thứ Năm 03/03/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ruben Dias đang gặp phải một chấn thương và đối mặt với nguy cơ không thể góp mặt trong đội hình Man City ở trận gặp MU cuối tuần.

Man City thấp thỏm lo âu vì Ruben Dias

Mới đây, Man City dễ dàng đánh bại Peterborough với tỉ số 2-0 để ghi tên mình vào Tứ kết FA Cup 2021/22. Tuy nhiên, chiến thắng này không trọn vẹn với The Citizens.

Cụ thể, trung vệ Ruben Dias dính chấn thương và phải rời sân ngay đầu hiệp 2. Hiện tại, khả năng ra sân của cầu thủ người Bồ Đào Nha ở trận Derby Manchester cuối tuần này còn bỏ ngỏ.

Hiện tại, phía Man City đang theo dõi kĩ lưỡng tình hình của Ruben Dias. Trong vài ngày tới, đội ngũ y tế của Man Xanh sẽ đưa ra kết luận cuối cùng về trường hợp của cầu thủ sinh năm 1997.

Ruben Dias
Ruben Dias đối mặt nguy cơ bỏ lỡ trận Derby Manchester vì chấn thương.

Nếu Ruben Dias không thể ra sân đối đầu MU, chắc chắn đó là tổn thất không nhỏ của Man City. Trong suốt thời gian qua, trung vệ người Bồ Đào Nha là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Man City. Mùa này, anh mới vắng mặt 3 trận đấu tại Premier League.

Nếu không thể có được sự phục vụ của Ruben Dias, Pep Guardiola vẫn còn những lựa chọn khác ở vị trí trung vệ như John Stones, Laporte hay Nathan Ake. Tuy nhiên, tất cả đều không thể chiếm được niềm tin từ chiến lược gia người Tây Ban Nha lớn như Ruben Dias.

Trận đấu giữa Man City vs MU diễn ra vào 23h30 ngày 6/3 tới (theo giờ Việt Nam).

Pep Guardiola: Grealish đến Man City không phải để ghi bànPep Guardiola: Grealish đến Man City không phải để ghi bàn
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City không mua Jack Grealish vì khả năng ghi bàn của cầu thủ này.
Tuyên bố cực sốc của sao Man City về tình hình Nga vs UkraineTuyên bố cực sốc của sao Man City về tình hình Nga vs Ukraine
Trong bài đăng mới đây trên mạng xã hội, hậu vệ Oleksandr Zinchenko đòi cấm sóng thể thao Nga trên mọi mặt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X