Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Dias chuẩn bị được tăng lương gần gấp ba

Thứ Năm 19/08/2021 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang lên kế hoạch tăng lương cho Ruben Dias để tưởng thưởng cho những nỗ lực của trung vệ người Bồ Đào Nha thời gian qua.

Man City tính thưởng lớn Ruben Dias

Ruben Dias gia nhập Man City trong mùa hè 2020 từ Benfica với mức giá lên tới 64 triệu Bảng. Chỉ trong 1 mùa giải, cầu thủ người Bồ Đào Nha lập tức chứng minh giá trị.

Ruben Dias trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ Man City, góp công lớn giúp đội nhà vô địch Premier League, Carabao Cup và lọt vào tới trận Chung kết Champions League. Anh cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2020/21.

Bên cạnh việc chứng minh giá trị bản thân, Ruben Dias còn giúp những đồng đội khác nơi hàng thủ Man City như John Stones hồi sinh, đóng góp vào thành tích chung của đội bóng.

Ruben Dias
Ruben Dias chuẩn bị được Man City tăng lương.

Để tưởng thưởng những nỗ lực của Ruben Dias, Man City dự kiến tăng lương cho anh lên thành 250 nghìn Bảng mỗi tuần. Con số này gần gấp 3 lần mức đãi ngộ 90 nghìn Bảng mỗi tuần mà trung vệ sinh năm 1997 đang nhận được.

Trước đó, John Stones cũng đã được The Citizens gia hạn hợp đồng và nhận được mức lương tương tự. Mức lương 250 nghìn Bảng mỗi tuần hiện tại ở Man City đang chỉ xếp sau Kevin De Bruyne, Raheem Sterling và Jack Grealish.

Ruben Dias cùng Man City vừa trải qua khởi đầu không suôn sẻ tại Premier League 2021/22 khi thua Tottenham 0-1 ở trận ra quân. Cuối tuần này, Man Xanh trở về sân nhà chạm trán Norwich.

Trận đấu giữa Man City vs Norwich diễn ra vào 21h ngày 21/8 (theo giờ Việt Nam).

Man City lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Cristiano RonaldoMan City lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Cristiano Ronaldo
Phía Man City mới đây đã lên tiếng về tin đồn chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Juventus ở phiên chợ Hè 2021.
Man City cần làm điều này để ngăn cản Chelsea vô địch Premier League 2021/22Man City cần làm điều này để ngăn cản Chelsea vô địch Premier League 2021/22
Paul Merson tin rằng Chelsea là ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League 2021/22, và Man City cần phải có Harry Kane để ngăn cản The Blues vô địch.
Man City chịu tổn thất lớn sau trận thua TottenhamMan City chịu tổn thất lớn sau trận thua Tottenham
Tiền vệ Gundogan đã dính chấn thương vai sau thất bại 0-1 của Man City trước Tottenham tại vòng 1 Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X