Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Dias bỏ lỡ trận "Chung kết" Premier League

Thứ Bảy 02/04/2022 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình hồi phục chấn thương của Ruben Dias diễn ra khá chậm và khiến Man City đối mặt với không ít khó khăn trong giai đoạn vô cùng quan trọng.

Ruben Dias chưa thể trở lại

Hồi đầu tháng 3 vừa qua, Ruben Dias dính đa chấn thương bắp chân và gân kheo. Gần 1 tháng trôi qua, tình hình của cầu thủ người Bồ Đào Nha không mấy tiến triển.

Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Burnley, HLV Pep Guardiola xác nhận cậu học trò hiện vẫn chưa thể trở lại. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tôi không biết chính xác khoảng thời gian hồi phục của cậu ấy là bao lâu. Bác sĩ bảo từ 4 đến 6 tuần. Ngày 1 tháng 3, cậu ấy dính chấn thương. Tính đến thời điểm hiện tại là 4 tuần rồi. Tôi nghĩ chúng ta cần chờ đợi thêm 2 tuần nữa."

Ruben Dias chưa thể trở lại sau chấn thương  hình ảnh
Ruben Dias phải nghỉ thi đấu thêm ít nhất 2 tuần.

Như vậy, Ruben Dias sẽ bỏ lỡ thêm ít nhất 4 trận đấu nữa của Man City. Trong đó, phải kể tới 2 lượt trận Tứ kết Champions League với Atletico.

Ngoài ra, còn phải kể tới cuộc đối đầu Liverpool tại vòng 31 Premier League. Trận đấu này chẳng khác nào trận Chung kết của mùa giải khi The Citizens chỉ đang hơn đối thủ đúng 1 điểm.

Chắc chắn, HLV Pep Guardiola sẽ đối mặt với bài toán khó nơi hàng thủ ở những trận đấu quan trọng phía trước. Ngoài Ruben Dias, John Stones cũng gặp chấn thương sau đợt tập trung ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X