Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane xin lỗi Harry Maguire

Thứ Bảy 29/06/2024 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane thừa nhận ông đã đi quá giới hạn với những chỉ trích hướng về Harry Maguire và lên tiếng xin lỗi cầu thủ này.

Roy Keane xin lỗi Harry Maguire

Harry Maguire thường xuyên phải nhận những chỉ trích từ các bình luận viên trong những năm gần đây vì thi đấu kém cỏi ở Man United và đội tuyển Anh. Tuy nhiên, Roy Keane thừa nhận ông đã đi quá giới hạn với một số bình luận hướng về Maguire.

Harry Maguire vang mat o chung ket FA Cup
Roy Keane xin lỗi Harry Maguire

“Tôi đã quá khắt khe với Harry Maguire vì lý do bóng đá và dĩ nhiên là chúng tôi bình luận rất nhiều trận đấu của Manchester United. Cậu ấy thi đấu kém ở Man United cũng như đội tuyển Anh. Nhưng màn trình diễn ở câu lạc bộ tệ hơn. Tôi đã đi quá giới hạn với Maguire. Tôi chế giễu cậu ấy một chút và điều đó không hay.

Tôi từng chơi bóng. Tôi biết mọi chuyện khó khăn thế nào, nhưng tôi đủ mạnh mẽ. Tôi gặp Maguire vài tháng trước và tôi đã xin lỗi cậu ấy. Đôi khi với tư cách bình luận viên, chúng tôi cũng sai. Nhưng có một giới hạn mà nếu bạn vượt qua thì nó trở thành công kích cá nhân”.

Hồi tháng 10 năm 2021, sau khi Man United bị hủy diệt 0-5 bởi Liverpool, Roy Keane đã chỉ trích Maguire thậm tệ. Chính Maguire cũng phải công khai xin lỗi người hâm mộ khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Roy Keane đã lên tiếng chế giễu Maguire. Thậm chí, huyền thoại của MU còn cáo buộc Maguire không thể hiện sự chuyên nghiệp. Cũng ở sau trận đấu đó, Roy Keane gọi Luke Shaw là một nỗi ô nhục của Man United. Trong năm nay, Keane khẳng định Harry Maguire đang níu chân các đồng đội ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X