Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane và Mourinho khẳng định Liverpool sẽ lên ngôi vô địch

Thứ Hai 11/11/2019 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với khoảng cách 9 điểm cho đến thời điểm này, HLV Jose Mourinho cho rằng cuộc đua vô địch Premier League đã ngã ngũ.


Không thể cản Liverpool
 

Đè bẹp Man xanh 3-1 trên sân nhà, The Kop đã thiết lập khoảng cách 9 điểm sau 12 vòng đấu đầu tiên. Dù mùa giải vẫn còn rất dài, nhưng phong độ huỷ diệt của Liverpool với 34/36 điểm tối đa cho thấy, họ không có đối thủ trong cuộc đua vô địch.
 
Chia sẻ sau trận đấu, huyền thoại MU Roy Keane cho biết: “Phong độ của họ thật tuyệt vời. Tôi không phải người đam mê bộ môn cá cược, nhưng tôi nghĩ cuộc đua này coi như xong. Vô địch Premier League không hề đơn giản, bởi nếu không tất cả mọi người đều đã có danh hiệu. Đó là lý do khi có cơ hội đăng quang, bạn sẽ có cảm giác rất khó tả. Tôi nghĩ Liverpool đang tập trung tối đa cho mục tiêu của họ.

Họ dễ dàng đánh bại bất kỳ đội bóng nào, và đã thể hiện hình ảnh này trong 2-3 năm qua. Phong cách thi đấu của Liverpool cũng rất hấp dẫn. Trên tất cả, họ hoàn hảo cho danh hiệu vô địch mùa này, với nguồn năng lượng đáng ngạc nhiên trong mỗi trận đấu.”

Liverpool thang Man City

Liverpool giành chiến thắng thuyết phục trước Man City, chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch 


Đồng tình với ý kiến của Roy Keane, HLV Jose Mourinho tiếp tục: “Từ vị trí của tôi, tôi cho rằng mọi thứ đã được quyết định. Trừ khi có điều gì hy hữu xảy ra, như Liverpool tan nát đội hình vì chấn thương chẳng hạn, còn không họ sẽ trở thành nhà vô địch. Những gì họ đã chứng tỏ trên sân là không phải nghi ngờ.
 
Man City có khả năng giành chiến thắng 7-8-9 trận liên tiếp, nhưng tôi chẳng thấy có lý do nào Liverpool đánh rơi lợi thế của họ.”

mou

HLV Jose Mourinho chia sẻ sau trận Liverpool vs Man City

 

Bị từ chối 2 quả phạt đền, Pep nổi điên với trọng tài
Trong trận thua Liverpool rạng sáng nay, HLV Pep Guardiola tỏ ra rất bức xúc khi đội bóng của mình bị từ chối 2 quả phạt đền.
Kê cao gối ngủ, Klopp chỉ ra siêu phẩm định đoạt trận thắng Man City
Giành chiến thắng trong trận đại chiến Premier League lượt đi, HLV Jurgen Klopp và các học trò đang có cơ hội không nhỏ trong cuộc đua vô địch mùa này, cho dù...
Link xem video Liverpool vs Man City 3-1: Không thể ngăn cản
Link xem video bóng đá Liverpool vs Man City 3-1 trận đấu thuộc vòng 12 giải ngoại hạng Anh 2019/2020 đêm qua. The Kop nhấn chìm Man City của Pep.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X