Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane và Jamie Carragher dự đoán cuộc đua vô địch NHA mùa này

Thứ Hai 29/11/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Manchester United, Roy Keane và cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher đã dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22.
Vòng 13 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với rất nhiều những trận đấu hấp dẫn. Man City và Liverpool đều giành được chiến thắng. Nếu như Man xanh phải vất vả mới hạ West Ham 2-1 thì The Kop có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Southampton. Trong khi đó đội đầu bảng Chelsea để MU cầm hòa 1-1 trên sân nhà.

Với những kết quả đã diễn ra, Chelsea vẫn dẫn đầu sau 13 vòng đấu. Họ hơn Man City và Liverpool lần lượt là 1 và 2 điểm. Mùa giải đang đi đến giai đoạn khốc liệt và 3 đội bóng kể trên đang bứt tốc, bỏ lại các đội bóng còn lại.
 
Roy Keane và Jamie Carragher dự đoán cuộc đua vô địch NHA mùa này

Roy Keane và Jamie Carragher dự đoán cuộc đua vô địch NHA mùa này


Huyền thoại của Manchester United, Roy Keane đã chưa ra nhận định về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói: “Năm ngoái tôi đã loại bỏ Manchester City, nhưng kể từ tháng 11 họ đã bứt lên và băng băng về đích. Vào thời điểm này, tôi nghĩ Liverpool, Chelsea và Man City là 3 đối thủ của nhau trong cuộc đua tới chức vô địch”.

“Có lẽ cuộc đua tay 3 sẽ diễn ra hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng. Chắc chắn cuộc đua vô địch năm nay sẽ hấp dẫn hơn mùa trước rất nhiều".

Cựu hậu vệ của Liverpool và đội tuyển Anh, Carragher nói thêm: “Liverpool đã có một chiến thắng thuyết phục trước Southampton, nhưng họ đã đánh rơi một số điểm nhất định trong thời gian đã qua của mùa giải. Liverpool đã giữ sạch lưới một vài trận nhưng đôi khi họ không cho thấy sự chắc chắn cần thiết”.

“Tôi nghĩ Man City lúc này đang phòng ngự rất chắc chắn. Chelsea cũng sở hữu hàng thủ rất tốt. Tôi nghĩ Man City và Chelsea sẽ là đối thủ của nhau, Liverpool sẽ dần bị tụt lại trong cuộc đua vô địch”.
Đâu là khó khăn của HLV Ralf Rangnick ở MU?Đâu là khó khăn của HLV Ralf Rangnick ở MU?
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng HLV Ralf Rangnick sẽ đối mặt với không ít khó khăn ở MU, trong đó có việc nhiều cầu thủ không phù hợp với lối...
Mohamed Salah: Hành trình vươn mình lên đỉnh thế giớiMohamed Salah: Hành trình vươn mình lên đỉnh thế giới
Qua bốn năm vốn đã rất xuất sắc trong màu áo Liverpool, Mohamed Salah thậm chí còn đang đạt phong độ đỉnh cao hơn nữa và thi đấu với phong độ bùng nổ chưa từng...
Những con số ấn tượng sau trận Liverpool 4-0 SouthamptonNhững con số ấn tượng sau trận Liverpool 4-0 Southampton
Trận đấu Liverpool vs Southampton đã kết thúc với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép...
Jurgen Klopp không hạnh phúc sau chiến thắng 4-0 trước SouthamptonJurgen Klopp không hạnh phúc sau chiến thắng 4-0 trước Southampton
HLV Jurgen Klopp không hài lòng sau chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Southampton, ông khẳng định The Kop đã để đối thủ tạo ra quá nhiều cơ hội.
Choáng váng với phong độ của Mohamed SalahChoáng váng với phong độ của Mohamed Salah
Với 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Southampton, tiền đạo Mohamed Salah đã thiết lập cột mốc đặc biệt trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X