Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane muốn Erik ten Hag tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes

Thứ Hai 30/10/2023 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Roy Keane không thể hài lòng với Bruno Fernandes, ông muốn HLV Erik ten Hag tước băng đội trưởng của cầu thủ người Bồ.

Bruno Fernandes được trao băng đội trưởng của MU ở đầu mùa giải năm nay, thay thế Harry Maguire. Mùa giải vừa qua, khi trung vệ người Anh không ra sân thi đấu, cầu thủ người Bồ là người đeo băng thủ quân của Man đỏ.

Việc Maguire chơi không tốt và nhận nhiều sự chỉ trích là lý do khiến HLV Ten Hag tước băng thủ quân của anh, và việc cựu HLV Ajax trao băng đội trưởng cho Bruno Fernandes nhận được nhiều ý kiến trái chiều. 

Bruno Fernandes

Bruno Fernandes bị Roy Kane chỉ trích

 

Fernandes đã nhận rất nhiều lời chỉ trích ở mùa giải trước khi anh xô ngã một trọng tài biên trong trận thua 0-7 của MU trước Liverpool tại Anfield. Gary Neville đã chỉ trích anh trong trận thua 0-3 trước Man City mới đây vì tính nóng nảy của tiền vệ này.

Mới nhất, huyền thoại MU - Roy Keane muốn HLV Erik ten Hag tước băng đội trưởng của cầu thủ người Bồ. Ông nói: “Điều đầu tiên tôi muốn làm là thay đổi đội trưởng. Bruno Fernandes không phải là đội trưởng phù hợp. Cậu ấy phàn nàn mọi lúc. Cậu ấy hoàn toàn trái ngược với những gì một đội trưởng nên có đối với tôi”.

Ở trận đấu với Man City tại Old Trafford, MU không thể hiện được gì nhiều và chấp nhận để thua 0-3. Với kết quả này Man đỏ tiếp tục xếp thứ 8 trên BXH, nhưng khoảng cách với vị trí thứ 4 của Liverpool bây giờ đã lên tới 8 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X