Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana bị chỉ trích dữ dội sau trận hòa Spurs

Thứ Hai 15/01/2024 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các huyền thoại của Manchester United, Roy Keane và Gary Neville đã chỉ trích Andre Onana sau bàn gỡ hòa 1-1 của Richarlison cho Tottenham. 

MU đã vượt lên từ sớm trước Tottenham sau cú sút quyết đoán của Rasmus Hojlund, nhưng lợi thế dẫn trước của Quỷ đỏ chỉ kéo dài được 16 phút khi Richarlison gỡ hòa cho đội khách. Từ quả phạt góc của Pedro Porro, cầu thủ người Brazil bật cao hơn Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane và Hojlund để đánh đầu tung lưới thủ môn Andre Onana. 

Marcus Rashford đã khôi phục lợi thế cho đội chủ nhà bằng một pha lập công tinh tế ngay trước khi hiệp một kết thúc, nhưng bàn thắng của Richarlison là chủ đề được Các huyền thoại của MU, Roy Keane và Gary Neville thảo luận trong trường quay Sky Sports vào giờ nghỉ.

Roy Keane va Gary Neville chi trich Andre Onana 

Roy Keane và Gary Neville chỉ trích Andre Onana 

Roy Keane nói: “Chúng tôi biết họ không giỏi trong các tình huống cố định. Bất kỳ cầu thủ nào của họ trong vòng cấm cũng là những mối đe dọa. Tôi nghĩ Andre Onana phải chịu một phần trách nhiệm vào bàn thua này, cậu ấy phải kiểm soát vòng 6 mét, cậu ấy không thể đứng yên như vậy”.

Gary Neville đồng ý với người đồng đội cũ và kêu gọi tuyển thủ người Cameroon hãy chiếm ưu thế hơn khi phòng ngự trong các tình huống cố định. Anh nói: “Những quả phạt góc mà Spurs thực hiện đã gây ra vấn đề lớn và tôi đồng ý với Roy Keane. Onana cần phải băng ra và dùng đôi tay để chiếm ưu thế trong các tình huống tranh chấp”.

Trước khi trận đấu bắt đầu, Keane đã chỉ trích Hojlund nhưng tán thưởng cầu thủ trẻ người Đan Mạch vì đã giúp MU có khởi đầu hoàn hảo tại Nhà hát của những giấc mơ. MU dẫn trước 2-1 sau 45 phút, nhưng ngay đầu hiệp 2 Spurs đã có bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2, đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X