Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane và Cesc Fabregas bảo vệ Mikel Arteta

Thứ Hai 23/01/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Roy Keane và cựu cầu thủ Arsenal – Cesc Fabregas đã bảo vệ HLV Mikel Arteta sau chiếc thẻ vàng phải nhận ở trận đấu giữa Arsenal và MU.

Arsenal và MU đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Đã có 5 bàn thắng được ghi, 3 trong số đó thuộc về đội chủ nhà. Cú đúp của Eddie Nketiah và pha lập công của Bukayo Saka giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 3-2, họ đã trả thành công món nợ thua 1-3 trước MU ở lượt đi.

Arsenal tiếp tục dẫn đầu Premier League, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 5 điểm. Trong hiệp một, HLV Mikel Arteta bị chỉ trích vì hàng loạt những hành động bên ngoài đường biên. Ông thậm chí nhận thẻ vàng sau tình huống phản ứng thái quá. 

Mikel Arteta nhan the vang truoc MU

Mikel Arteta nhận thẻ vàng trước MU

Ông thầy người TBN cho rằng Saka bị Luke Shaw phạm lỗi, ông nổi điên với quyết định không thổi phạt của trọng tài chính. Sau đó Arteta đã phải nhận thẻ. Huyền thoại MU - Roy Keane đã bảo vệ Arteta sau tình huống này. 

Ông nói: “Tôi không có bất kỳ vấn đề gì với những hành động của Arteta cả, anh ấy làm mọi cách giúp đội bóng của mình giành chiến thắng. Với một số HLV có đam mê, sự nhiệt huyết và có cá tính lớn, những hành động như vậy là hoàn toàn bình thường”.

Cesc Fabregas đồng tình với Roy Keane, cựu đội trưởng của Arsenal nói thêm: “Hành động của anh ấy sẽ tiếp thêm tinh thần thi đấu cho các cầu thủ. Tôi luôn thích những HLV giàu cảm xúc và đam mê”.

HLV Mikel Arteta bị chỉ trích vì nhiều lần hành động thiếu kiềm chế, mới đây ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định kiểm soát được các hành động của mình, và nếu cảm thấy phải thay đổi ông sẽ thay đổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X