Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane khẳng định MU đủ khả năng đánh bại Liverpool

Chủ Nhật 19/01/2020 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane cho rằng Man United đủ khả năng giành một kết quả tốt tại Anfield đêm nay.
Liverpool đang thống trị Premier League khi thắng 20/21 trận đã đấu, chỉ sảy chân đúng 1 lần tại sân Old Trafford của MU. Trái lại, Quỷ đỏ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 5 với 27 điểm ít hơn Liverpool và đối diện với một cuộc chiến để lọt vào nhóm dự Champions League mùa sau.

Liverpool được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm dễ dàng ở trận đại chiến sắp tới. Nhưng Roy Keane cho rằng đoàn quân của Solskjaer vẫn có cơ hội giành một kết quả khả quan.

Roy Keane khẳng định MU đủ khả năng đánh bại Liverpool hình ảnh

Roy Keane ủng hộ MU trước đại chiến Liverpool


“Từ bất ngờ đã được nhắc đến. Nhưng Man United có kết quả trước Liverpool không phải là điều bất ngờ. Họ là Man United. Họ sẽ phải chơi tốt, nhất ở vị trí thủ môn. Nhưng tôi tin chắc rằng họ có khả năng giành được một kết quả tốt.

Đó luôn là một trận đấu cực kỳ khó khăn. Nhưng suy nghĩ rằng Man United không thể có được kết quả tốt ở Anfield thật là kỳ cục”.


Khi được hỏi liệu Man United có được tha thứ vì sợ hãi một Liverpool đang bất bại 38 trận đấu liên tiếp hay không, Keane trả lời: “Bạn có thể tận dụng nỗi sợ đó. Sợ hãi là một phần trong các trận đấu.

Bạn luôn sợ thất bại. Nhưng Man United cũng cần phải tự tin. Họ đã có một chiến thắng quan trọng trước Wolves. Tôi biết rằng họ đã chơi thiếu ổn định. Nhưng họ cũng thể hiện những khía cạnh cho thấy họ có thể giành được những kết quả tốt, nhất là khâu phản công.

Trận đấu tới rất khó khăn vì Liverpool đang bay cao. Nhưng tôi tin rằng Man United cũng sẽ đạt phong độ cao nhất ở trận đấu tới và chiến đấu đến cùng”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X