Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho Ferguson"

Thứ Năm 05/09/2019 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane mới khơi lại mâu thuẫn với Sir Alex Ferguson gần đây khi khẳng định một vài lời nói của chiến lược gia người Scotland là rất vớ vẩn.
Roy Keane là một trong những đội trưởng thành công nhất của Man United khi đã giành được 7 chức vô địch Premier League cùng 1 danh hiệu Champions League. Nhưng mâu thuẫn không thể hàn gắn với Sir Alex Ferguson đã khiến anh phải rời Man United vào năm 2005.

Ferguson cũng chỉ trích Roy Keane trong cuốn tự truyện được xuất bản năm 2013. Cựu cầu thủ người Ireland cũng thường xuyên bị nhà cầm quân huyền thoại này dè bỉu.

Roy Keane Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho Ferguson hình ảnh

Roy Keane khẳng định sẽ không bao giờ tha thứ cho Ferguson


Và mới đây, Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích Ferguson khi nhớ lại những ngày cuối cùng ở Man United cách đây 14 năm.

“Tôi sẽ không tha thứ cho Ferguson. Ông ấy nói rằng tôi luôn làm mọi người mọi người phải buồn. Đó là những điều dối trá vô nghĩa. Tôi không quan tâm ông ấy là Alex Ferguson hay Giáo hoàng, ông phải tự đứng ra bảo vệ bản thân mình.

Mọi người hay ca ngợi tài quản lý nhân sự của Ferguson. Vớ vẩn. Mọi người hay nói rằng ông ấy luôn ưu tiên lợi ích của Manchester United. Nhưng Darren Ferguson, con trai của ông ấy đã giành được một chiếc huy chương vô địch Premier League. Cậu ta hẳn rất may mắn rồi.

Mọi người nói rằng ông ấy luôn đứng bên tôi trong mỗi thời khắc khó khăn. Nhưng tôi chẳng thấy ông ấy đâu khi đã 34 tuổi, khi bước đến những ngày cuối cùng của nghiệp cầu thủ. Ông ấy chỉ thả cho tôi một câu đơn giản, ‘Đi đi, Roy’.

Mọi người nói rằng Ferguson luôn làm những gì tốt nhất cho Man United. Nhưng tôi không nghĩ thế. Tôi nghĩ ông ấy làm những gì tốt nhất cho bản thân thì có”.

Irwin: Hàng công MU sẽ lạc lối nếu không có Pogba
Huyền thoại Denis Irwin cho rằng Pogba là niềm hy vọng duy nhất trên hàng công Man United lúc này.
Điểm tin bóng đá tối 4/9: MU chốt số tiền mua Eriksen vào tháng 1
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/9.
Owen Hargreaves thất vọng với Marcus Rashford
Marcus Rashford gây thất vọng trong trận hòa 1-1 của MU trước Southampton, người cũ Owen Hargreaves cảm thấy lo lắng với phong độ của số 10 khi được đá trung...
Wan-Bissaka sẽ giúp MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh
MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của cựu sao Chelsea Tony Cascarino. Ông này cũng tuyên bố Aaron Wan-Bissaka sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc...
Vì sao Daniel James sẽ tiếp tục thành công ở MU?
Đồng đội của Daniel James ở đội tuyển xứ Wales tin rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục đạt được phong độ tốt ở Man United trong thời gian tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X