Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane tin tưởng Man United có thể hạ bệ Leicester City

Thứ Tư 11/03/2020 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ quân của Man United Roy Keane cho rằng Manchester United hoàn toàn có đủ chất lượng để vượt qua đội bóng xếp thứ 3 Leicester City.

Manchester United đang kém Leicester 2 bậc trên bảng xếp hạng với 8 điểm kém hơn. Tuy nhiên, Qủy đỏ đã trải qua 10 trận bất bại. Trong suốt chuỗi trận trên, họ đã 2 lần đánh bại Manchester City và một lần hạ Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Và đó là lý do mà Roy Keane tin tưởng MU có thể giành được vị trí thứ 3 của bầy sói.

Roy Keane tin tưởng Man United có thể hạ bệ Leicester City hình ảnh
Manchester United đang có được phong độ tốt với 10 trận bất bại trên mọi mặt trận

Nói với Sky Sport, Roy Keane chia sẻ: “Các cầu thủ United có trách nhiệm và áp lực phải giành chiến thắng ở các trận đấu. Khi nhìn vào lịch thi đấu sắp tới, họ chẳng có gì để phải lo lắng sợ sệt gì cả.

Hãy cố gắng giành chiến thắng. Tôi nghĩ các cầu thủ của Man United có đủ chất lượng để có thể đuổi kịp Leicester, đừng để Chelsea một mình trong cuộc đua này.

Xếp trên Manchester United ở vị trí thứ 4 là Chelsea với 48 điểm và kém Leicester 5 điểm với vị trí thứ 3. Trong 9 vòng đấu cuối cùng của Manchester United tại Giải NHA sắp tới, Qủy đỏ sẽ chỉ phải đụng độ với một đối thủ sừng sỏ là Tottenham ở vòng đấu 30 sắp tới.

Trong khi đó, Leicester sẽ lần lượt phải đối đầu Arsenal, Tottenham và sau đó chính là Man United ở vòng đấu cuối cùng.

Chính vì lẽ đó, Roy Keane hoàn toàn tin tưởng Manchester United có thể vượt qua được Leicester ở vị trí thứ 3.  


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X