Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane kêu gọi MU gấp rút thải loại De Gea

Thứ Hai 27/07/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane khẳng định Man United cần chiêu mộ một thủ môn xuất sắc hơn De Gea nếu như muốn cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa tới.
Man United đã cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc và giành lấy suất dự Champions League sau khi đánh bại Leicester với tỉ số 2-0 đêm qua. Đây là trận đấu mà De Gea giữ sạch lưới lần thứ 13 ở mùa giải này, chỉ kém “Găng tay Vàng” Ederson vỏn vẹn 3 trận.

De Gea từng mắc nhiều sai lầm khiến Man United phải trả giá mùa này. Huyền thoại Roy Keane từng khẳng định anh đã chán ngấy De Gea. Và mặc dù cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ thủng lưới 2 bàn thua trong 4 trận cuối cùng ở mùa giải này, Roy Keane vẫn cho rằng MU cần một sự thay thế nếu muốn vươn lên đẳng cấp khác.

Roy Keane kêu gọi MU gấp rút thải loại De Gea hình ảnh

Roy Keane kêu gọi MU gấp rút thải loại De Gea


“Tôi chưa bao giờ là fan hâm mộ của cậu ấy. De Gea mắc quá nhiều sai lầm, những sai lầm lớn khiến Man United mất điểm. Chúng ta đang nói về khâu chuyển nhượng, đó là một phần khó khăn trong bóng đá. Theo quan điểm của tôi, nếu Man United muốn cạnh tranh Premier League, họ cần một thủ môn tốt hơn.

Họ cần một sự thay đổi, họ từng làm điều này trước đó. Tôi không cần biết những lời tán dương về De Gea, Man United đã thay đổi rất nhiều lần trong quá khứ.

Những tiền đạo từng bị đẩy lên ghế dự bị hoặc bị bán, tương tự là các tiền vệ. Nhưng vì một lý do nào đó, chúng ta luôn nghĩ rằng mình phải gắn bó với các thủ môn lâu hơn những vị trí khác chỉ vì những gì mà họ đã làm cách đây 2 hay 3 năm.

Bóng đá không vận hành như thế. Chúng ta thấy Liverpool vươn lên đẳng cấp khác khi họ cải thiện vị trí thủ môn. Cần gì phải quan trọng hóa vấn đề? Nếu De Gea không bắt được, mắc sai lầm liên tục thì thay thế cậu ta đi. Có rất nhiều thủ môn giỏi ở ngoài kia”.

MU đánh bại Leicester 2-0, De Gea vẫn bị chỉ trích dữ dội
Mặc dù MU đã đánh bại Leicester 2-0 qua đó có vé dự Champions League mùa tới, song thủ môn David de Gea vẫn bị chỉ trích một cách dữ dội.
De Gea sai mãi vẫn thành đúng, sao bị hắt hủi của MU không giấu bất bình
David de Gea vẫn giữ được vị trí của mình trong khung gỗ Manchester United mặc dù có một phong độ không tốt chút nào.
De Gea chỉ còn 2 năm thi đấu cho MU
Trước những chỉ trích về phong độ của thủ thành David De Gea thời gian qua, Kasper Schmeichel đã đứng ra bênh vực và có những gợi ý cho Quỷ đỏ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X