Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane thừa nhận MU và Arsenal có cùng đẳng cấp với West Ham

Thứ Ba 01/10/2019 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được chờ đợi là trận cầu tâm điểm vòng 7 giải Ngoại hạng, tuy nhiên đại chiến MU vs Arsenal lại diễn ra với diễn biến kém chất lượng vì những sai lầm ngờ nghệch của cả 2 đội, khiến Roy Keane chỉ trích thậm tệ.


Cựu đội trưởng MU cạn lời về đại chiến
 

Suốt 30 phút đầu không có nổi một pha dứt điểm trúng đích được tạo ra từ chân sút 2 đội, rồi đến tình huống tấu hài của trợ lý trọng tài ở bàn thắng của Aubameyang – người hâm mộ bàng hoàng tự hỏi đây là đại chiến giữa 2 thế lực của bóng đá Anh? Với một cái tên từng tham dự những trận đấu như vậy trong quá khứ, Roy Keane hoàn toàn thất vọng.
 
Chia sẻ sau trận, cựu đội trưởng Man United thừa nhận: “Chúng tôi đã xem trận đấu này và đơn giản là không thể tin nổi nó lại tồi tệ đến thế. Một trận đấu quá thiếu chất lượng, các cầu thủ liên tục ngã lăn ra, quá nhiều thẻ vàng và chẳng có sự tổ chức nào. Một trận cầu quá khủng khiếp để theo dõi.

MU vs Arsenal Pepe sut bong

Cựu danh thủ Roy Keane cạn lời khi nói về trận MU vs Arsenal


Chỉ duy nhất bàn thắng trong hiệp 1 khiến tôi hài lòng, còn đâu 40 phút đầu tiên là một thảm hoạ. Gary Neville có lẽ đã chuyển kênh để xem trận khác, tôi nghĩ hiệp 2 cũng là màn trình diễn nghèo nàn của cả 2 đội.  Arsenal đã phản ứng tốt, nhưng MU đã mắc nhiều sai lầm. Chẳng có sự tích cực nào ở trận này.

MU cần đầu tư để cải thiện màn trình diễn hôm nay, trông họ đá cứ như West Ham vậy. Cả Arsenal nữa. Thú thực, tôi không nghĩ cả 2 đội sẽ góp mặt trong Top 4 nếu họ tiếp tục chứng tỏ phong độ như thế này”
– Roy Keane cho biết.
Thống kê MU 1-1 Arsenal: Chuỗi ngày u ám của Quỷ đỏ
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu MU 1-1 Arsenal vòng 7 Premier League mùa giải 2019-20.
Hoà Arsenal, Solskjaer lại nói điều ai cũng biết
Chia sẻ sau trận cầu với Arsenal, thuyền trưởng MU – HLV Solskjaer khẳng định đội bóng của mình còn thiếu điều này.
MU 1-1 Arsenal: Công cùn + thủ sai, Quỷ đỏ đành chia điểm với đại kình địch
Tại cuộc đại chiến với Arsenal ở vòng 7 Premier League 2019/20, Manchester United trình diễn khả năng tấn công không đến mức độ bạc nhược nhưng lại quá thiếu...


Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X