Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane thay đổi thái độ với Fred

Thứ Hai 30/01/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã dành lời khen ngợi cho Fred vì cú dứt điểm đẹp mắt trong chiến thắng 3-1 của MU trước Reading ở vòng 4 FA Cup. 

Fred vào sân thay cho Christian Eriksen bị chấn thương trong trận đấu với Reading ở vòng 4 FA Cup. Cầu thủ người Brazil đã chơi nổi bật trong thời gian có mặt trên sân. Tiền vệ sinh năm 1993 đã ghi bàn thứ ba cho MU trong chiến thắng 3-1 trước đại diện của giải hạng nhất Anh. 

Trước đó Fred cũng chơi nổi bật trong chiến thắng 2-1 của MU trước Man City, cầu thủ 29 tuổi đang khiến HLV Erik ten Hag cảm thấy rất hài lòng.

Roy Keane thay doi thai do voi Fred

Roy Keane thay đổi thái độ với Fred

Roy Keane đã dành lời khen ngợi cho Fred vì cú dứt điểm đẹp mắt trước Reading. Anh nói: “Tôi nghĩ Fred luôn có nhiều đóng góp cho đội bóng khi vào sân từ băng ghế dự bị, và trận đấu này đã cho thấy điều đó. Cậu ấy hoạt động sôi nổi, tích cực di chuyển và có một bàn thắng tuyệt vời”.

“Chúc mừng Fred với màn trình diễn nổi bật trước Reading, tôi nghĩ cậu ấy đã có những sự cải thiện đáng kể dưới thời Erik ten Hag”.

Keane trước đây đã cho rằng Fred không đủ tốt để chơi cho Quỷ đỏ. Anh đã chỉ trích Fred và Scott McTominay sau trận thua 1-2 trước Brighton vào đầu mùa giải này. Keane nổi cáu: “MU đã không đưa ra những quyết định tốt từ hàng tiền vệ, đặc biệt là Fred”.

“Tôi đã nói về điều đó trong một thời gian dài – Fred và Scott McTominay không đủ giỏi. Họ sẽ không đưa Manchester United trở lại cuộc cạnh tranh những danh hiệu lớn. Chúng ta thấy điều đó tuần này qua tuần khác. Họ không ở đẳng cấp hàng đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X