Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: “Salah chỉ ngang hàng với Ronaldo và Messi nếu…”

Thứ Năm 26/04/2018 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane phát biểu về Mohamed Salah, huyền thoại của M.U khẳng định ngôi sao của Liverpool chỉ có thể ngang hàng với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo nếu có những danh hiệu lớn.

Salah được so sánh với Messi và Ronaldo


Ở mùa giải này, tiền đạo Mohamed Salah đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Ai Cập đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 31 bàn thắng.
Roy Keane phat bieu ve Mohamed Salah hinh anh

Salah được so sánh với Messi và Ronaldo

Nếu tính trên mọi mặt trận, Salah đã có 43 bàn thắng. Anh cũng đang dẫn đầu cuộc đua tới danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu. Phong độ ấn tượng của Salah đang giúp Liverpool lọt vào Top 3 Premier League và đứng trước khả năng vào chung kết C1.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1992 được so sánh với Messi và Ronaldo.

Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard phát biểu về Salah, anh khẳng định phong độ của cựu sao Roma tốt hơn Messi và Ronaldo ở thời điểm hiện tại. Gerrard cũng tin rằng trong tương lai Salah có thể vươn đến đẳng cấp của Salah và Ronaldo.
 

Roy Keane phát biểu về Salah

 

Roy Keane phát biểu về Mohamed Salah, huyền thoại của M.U khẳng định ngôi sao của Liverpool chỉ có thể ngang hàng với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo nếu có những danh hiệu lớn.
Salah toa sang voi 2 ban, 2 duong kien tao. Anh deu khong an mung nhu su ton trong CLB cu

Roy Keane nói về Salah 

“Cậu ấy đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này. Nếu xét về khả năng ghi bàn ở mùa này, Salah không hề thua kém Ronaldo hay Messi. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn thiếu một thứ để có thể ngang hàng với hai cầu thủ trên”.

“Salah cần những danh hiệu lớn để có thể hướng đến danh hiệu Quả bóng Vàng, chỉ có danh hiệu này mới giúp cậu ấy có thể so sáng với Ronaldo hay Messi. Tôi cũng tin rằng cậu ấy sẽ giữ được phong độ cao trong một thời gian dài”.

Liverpool đã đánh bại Roma với tỷ số 5-2 ở lượt đi bán kết Champions League, Roy Keane tin rằng đại diện của Roma sẽ không thể làm nên bất ngờ ở trận lượt về.

“Chắc chắn Roma sẽ phải dồn lên phía trước ở trận lượt về, nhưng Liverpool phản công rất tiếp. Tôi tin rằng Liverpool sẽ đi tiếp, sẽ không có cơ hội để Roma làm được điều tương tự như trước Barca”.

Vương Ngân (TTVN) 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X