Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "Premier League toàn dối trá và lừa đảo"

Thứ Bảy 11/11/2006 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng CLB Manchester United - Roy Keane cho rằng Premier League đang ngày 1 xuống cấp bởi những hành vi lừa đảo và dối trá.

Hiện đang dẫn dắt CLB Sunderland tại giải hạng 2, tâm sự với nhật báo của Anh hôm thứ Sáu, Roy Keane tin rằng vấn đề hiện nay đã trở nên quá trầm trọng và anh "có lẽ sẽ phải cạo trọc đầu nếu còn tiếp tục thi đấu".

Với kinh nghiệm cùng với "thâm niên" chơi bóng tại Premiership, cựu tiền vệ của MU thực sự hiểu những gì thực tế đã diễn ra trên sân: "Các cầu thủ tự lừa dối lẫn nhau. Tôi thấy rất thoải mái khi giờ đây không còn phải ra sân thi đấu thêm lần nào nữa, đặc biệt là tại Premiership. Có rất nhiều tiểu xảo và sự gian dối vẫn tiếp tục xảy ra trên sân. Đó thực sự là những khó khăn và thách thức đối với các trọng tài".

Cựu đội trưởng MU và đang là HLV của Sunderland, Roy Keane

Rất thẳng thắn, Roy Keane cho biết: "Tôi không thể giữ được bình tĩnh khi 1 cầu thủ lăn lộn trên sân nhưng lại có thể đứng ngay dậy chỉ sau 30 giây. Thật đáng xấu hổ. Đó là sự dối trá. Họ chỉ cố tình gây ra những rắc rối cho đối thủ bằng những hành vi lừa đảo của mình. Tôi không thế chấp nhận được điều đó".

Cựu tiền vệ 35 tuổi này cũng tỏ ra rất thông cảm với những người "cầm cân nảy mực" khi luôn phải "giơ đầu chịu báng" trước búa rìu của dư luận và theo ông, những người quản lý CLB cần phải có trách nhiệm về thái độ của các cầu thủ.

"Keano" cho rằng, đổ cho việc nhập khẩu cầu thủ ngoại ồ ạt là không công bằng: "Mọi người đều phải có trách nhiệm của riêng mình. Các cầu thủ cần thi đấu 1 cách trung thực hơn. Đó không chỉ đơn thuần là yếu tố nước ngoài, bởi đã có rất nhiều cầu thủ đến và giúp ích rất nhiều cho bóng đá Anh. Nhiều lúc họ làm tôi trở nên hưng phấn và có thêm động lực thi đấu".

Tuy nhiên, cựu tiền vệ người Ireland, người đã có "tiền án" 11 lần phải nhận thẻ đỏ trong suốt sự nghiệp của mình, lại tỏ ra rất tán đồng với quan điểm của HLV CLB Chelsea - Jose Mourinho, khi cho rằng các trọng tài nên đứng ra giải thích về các quyết định của mình sau trận đấu: "Tuần trước, tôi đã cố thử nói chuyện với các trọng tài nhưng dường như họ không muốn giải thích bất cứ điều gì. Mourinho đã có 1 ý kiến rất xác đáng. Sẽ chẳng có hại gì khi các trọng tài giải thích về các quyết định của mình".

HLV Mourinho đã tỏ ra rất không hài lòng sau trận thua 2-1 của Chelsea trước Tottenham Hotspur hôm Chủ nhật vừa qua, khi trọng tài Graham Poll không công nhận 1 bàn thắng của tiền đạo Didier Drogba cũng như rút thẻ đỏ đuổi trung vệ đội trưởng John Terry.

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X