Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane phủ nhận việc MU bị hành xác vì lịch trình dày đặc

Thứ Hai 20/03/2023 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Man Utd, Roy Keane không cho rằng đoàn quân dưới quyền HLV  Erik ten Hag đang phải vật lộn vì lịch trình thi đấu dày đặc.

Roy Keane phủ nhận việc MU bị hành xác vì lịch trình dày đặc

Không chỉ ở Ngoại hạng Anh, Man Utd còn góp mặt ở những đấu trường khác như FA Cup và Europa League. Điều này khiến đội chủ sân Old Trafford đối mặt với lịch trình tương đối bận rộn.

Họ được cho là sẽ khó có thể vượt qua được Man City và Arsenal trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Và cựu thủ quân Quỷ đỏ, Roy Keane đã đưa ra nhận định của mình về việc United có thể đang phải vật lộn với sự mệt mỏi sau những chuyến bay hay không.

Theo đó, MU đã có chiến thắng 1-0 trước Betis (tổng tỷ số 5-1), qua đó đưa họ tiến vào vòng tiếp theo của giải đấu và Keane cho rằng màn thể hiện kém cỏi trong hiệp 1 của Quỷ đỏ trước Fulham không nên đổ lỗi cho hành trình di chuyển sau trận đấu tại Europa League vào thứ 5 vừa qua.

Khi được hỏi về việc liệu có nghĩ rằng việc cả đội đang mệt mỏi sau trận đấu Betis hay không, vị này chia sẻ quan điểm:

“Điều đó thật chẳng dễ nghe chút nào. Thật khó khăn nếu bạn có 1 trận đấu trên sân khách ở châu Âu và trở về sau 1 trận đấu trên sân khách. Ten Hag đã thực hiện một hay 2 sự thay đổi và đó không thể là lý do bào chữa cho 1 màn trình diễn tệ hại”.

Roy Keane phủ nhận việc MU bị hành xác vì lịch trình dày đặc 1
Roy Keane phủ nhận việc MU mệt mỏi sau chuỗi trận thi đấu dày đặc

Dù khởi đầu kém cỏi song MU đã có chiến thắng 3-1 trước Fulham. Đây đã là trận đấu thứ 6 của Quỷ đỏ trong vòng 19 ngày, trung bình đội bóng của Ten Hag có 3 trận một ngày trong tháng Ba. 

Và nhờ phong độ chói sáng ở cúp quốc gia, mùa giải của United giờ đây sẽ trở nên căng thẳng hơn. Họ sẽ có trận đấu tại bán kết Europa League với Sevilla trước khi tới Wembley để đấu với Brighton ở FA Cup vào cuối tháng Tư này.

Và trong khi United thi đấu tốt ở cúp quốc gia mùa này, Keane lưu ý rằng hầu hết các trận ở FA Cup sẽ diễn ra trên sân nhà Old Trafford, qua đó giúp họ có lợi thế hơn đối thủ.

“Tôi nghĩ rằng rất nhiều trận đấu, chắc chắn là các trận đấu cúp mà chúng tôi tham gia đều là những trận đấu trên sân nhà”.

Roy Keane phủ nhận việc MU bị hành xác vì lịch trình dày đặc 2

MU giành chiến thắng 3-1 trước Fulham

“Tôi không nghĩ rằng đây là mùa giải gây cho họ sự mệt mỏi. Đó là tất cả những gì phải có kèm với cường độ các trận đấu và rõ ràng sẽ có nhiều thứ bị đe doạ hơn. Điều đó không thể xảy ra hôm nay cho United nếu họ không vượt qua ranh giới”.

Cựu tiền vệ của Chelsea, Karen Carney cũng đồng tình với điều ấy và cho rằng MU không nên phàn nàn về sự mệt mỏi khi muốn một danh hiệu nào đó.

Vị này cho hay: “Bạn phải biết 1 điều rằng tất cả những cầu thủ hàng đầu như Ronaldo, Messi đều phải chơi 60, 70, 80 trận và những người này chịu áp lực hàng tuần, đó là một phần của cuộc chơi cho một câu lạc bộ lớn – đó mới là thử thách thực sự”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X