Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane gửi lời khuyên cho các “phản thần” tại M.U

Thứ Năm 04/10/2018 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane phát biểu về M.U. Cựu đội trưởng của Quỷ đỏ yêu cầu các cầu thủ của đội bóng này gạt bỏ tất cả những hiềm khích nếu có với HLV Jose Mourinho để cống hiến cho tập thể.
 

M.U lâm vào khủng hoảng


HLV Jose Mourinho đang đối mặt với áp lực ngày một gia tăng sau 4 trận đấu liên tiếp không có được chiến thắng của Manchester United. Bên trong hậu trường, tin đồn mâu thuẫn giữa Mourinho và ngôi sao Paul Pogba cũng như các học trò nói chung cũng bùng phát.

Đã có tin rằng Mourinho và Pogba không thể làm lành sau khi chứng kiến đôi bên mặt nặng mày nhẹ trên sân tập. Trước đó, cả hai còn lời qua tiếng lại công kích nhau dẫn tới Pogba bị cách chức đội phó của M.U.

Roy Keane phát biểu về MU hình ảnh
Ngày càng có nhiều cầu thủ bất đồng với Mourinho

Mới nhất, tiền vệ người Pháp tiết lộ anh bị cấm trả lời truyền thông sau trận hòa bế tắc 0-0 với Valencia tại Champions League. Chưa hết, đến đội trưởng Antonio Valencia cũng phải lên tiếng xin lỗi sau khi trót thích một bài viết kêu gọi M.U sa thải Mourinho trên Instagram.
 

Lời khuyên của Roy Keane


Lúc này, Man United chỉ có vị trí thứ 10 tại Premier League với 9 điểm kém hơn ngôi đầu và 5 điểm kém hơn tốp 4. Roy Keane phát biểu về M.U mới đây. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ yêu cầu mỗi thành viên trong đội bóng nghiêm túc kiểm điểm lại mình:

Góc Man Utd: Mourinho sai lầm đầy rẫy, nhưng cách chức Pogba thì không!
Jose Mourinho tiếp tục hứng chịu áp lực chỉ trích với quyết định tước băng đội trưởng của Paul Pogba, cứ như thể nội bộ Old Trafford vẫn chưa đủ rối ren căng...

“Chúng ta đang nói về các cầu thủ các HLV trong bóng đá. Không phải mọi cầu thủ đều kính trọng HLV và HLV không phải yêu mến mọi cầu thủ”, Keane nói với Notts TV. “Nhưng những gì bạn làm với tư cách một cầu thủ bóng đá và bất cứ điều gì bất đồng tôi đã có với 1 hay 2 HLV, trên hết bạn chiến đấu cho đội bóng của mình.”

“Tôi không quan tâm những gì bạn đã gặp phải với HLV của mình, đó là một phần của bóng đá. Nhưng thật không may khi bạn là một cầu thủ của M.U, một trong những CLB lớn nhất thế giới - mọi thứ sẽ được phóng đại.”

“Nhưng nếu bạn là một cầu thủ bóng đá của M.U và bước ra sân với không phải 100% phong độ bởi sự khó chịu với ai đó thì không thể chấp nhận. Tôi chỉ biết gửi lời chúc may mắn tới Mourinho.”

Xem thêm một số bài viết khác về M.U trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X