Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "Pep Guardiola mới là người đặc biệt"

Thứ Năm 15/09/2016 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ M.U Roy Keane khẳng định trong mắt anh HLV Pep Guardiola mới là người đặc biệt chứ không phải Jose Mourinho.


Dưới thời HLV Pep Guardiola, Man City đang chơi cực tốt. Tại Premier League, họ giành 4 chiến thắng tuyệt đối để vững vàng trên ngôi đầu. Rạng sáng nay, Man xanh đã bước vào trận đấu với Monchenladbach trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình vượt trội, The Citizens không mấy khó khăn để đánh gục đối thủ với tỉ số 4-0. Đây đã là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Man City trên mọi mặt trận. Chứng kiến đội chủ sân Etihad chơi thăng hoa, Cựu cầu thủ M.U Roy Keane đã hết lời khen ngợi.
Roy Keane HLV Pep Guardiola moi la nguoi dac biet hinh anh
Pep Guardiola đang giúp Man City chơi thăng hoa
Phát biểu trước báo giới, cựu đội trưởng Quỷ đỏ nói: “Họ đang chơi rất tốt, Man City đang cho thấy mình là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch ở cả Premier League và Champions League. HLV Pep Guardiola chắc chắn là người đóng góp lớn nhất vào chiến tích này. Với tôi, ông ấy luôn là một trong những người tốt nhất. Người ta thường nói Mourinho là người đặc biệt, nhưng theo tôi Pep mới xứng đáng với biệt danh này. Ông ấy đặc biệt từ cá tính, cách huấn luyện đến những phản ứng trên sân cỏ”.
Pep Guardiola: Mùa giải năm nay sẽ rất đặc biệt
(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola tin rằng các cầu thủ Man City sẽ tạo ra những điều đặc biệt ngay ở mùa giải năm nay.
HLV Pep Guardiola chỉ có khoảng thời gian 2 tháng để chuẩn bị lực lượng và xây dựng lối chơi, nhưng chỉ với thời gian ngắn ngủi như vậy ông đã biến Man City thành một tập thể đoàn kết và đầy sức mạnh. Điều đó cho thấy rõ tài năng của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha là như thế nào. Cho dù Mourinho rất có kinh nghiệm ở Premier League thì ông vẫn phải chịu thua Pep trên đất Anh, vậy nên Keane gọi Pep là người đặc biệt cũng không sai một chút nào.
Roy Keane HLV Pep Guardiola moi la nguoi dac biet hinh anh 2
Roy Keane cho rằng Pep mới là người đặc biệt
Sau chiến thắng trước Monchenladbach, Man City sẽ trở về sân nhà tiếp Bournemouth trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Với lợi thế được đá tại Etihad cùng một đội hình vượt trội, sẽ là thất bại nếu Man xanh không thể giành 3 điểm. Đội hình của họ sẽ không có nền tảng thể lực tốt nhất do chỉ được nghỉ ngơi có 2 ngày, nhưng Pep vẫn tự tin vào khả năng giành chiến thắng. Ông còn khẳng định sẵn sàng tạo ra những thay đổi để những trụ cột có thời gian tái tạo sức lực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X