Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Dự bị như Martial chẳng khác nào ông già 67 tuổi"

Chủ Nhật 20/08/2023 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane cho rằng Frank Stapleton (67 tuổi) và Norman Whiteside (58 tuổi) là những phương án dự bị cho Man United tốt hơn Anthony Martial.

Man United là đội chơi tốt hơn Spurs trong hiệp một nhưng đã sụp đổ nhanh chóng khi nhận bàn thua đầu hiệp hai của Pape Matar Sarr. Bàn phản lưới của Lisandro Martinez đã khiến MU phải nhận thất bại chung cuộc 0-2.

Martial
"Dự bị như Martial chẳng khác nào ông già 67 tuổi"

Man United đã chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund với giá 72 triệu Bảng hè này nhưng tiền đạo người Đan Mạch chưa đủ thể lực để thi đấu. Ten Hag đã sử dụng Rashford trong vai trò tiền đạo cắm nhưng không đạt hiệu quả. Và Roy Keane đã chỉ trích việc Ten Hag thay Anthony Martial cho Rashford ở phút 85 của trận đấu.

“Họ đưa Martial vào sân và tôi nghĩ là họ có thể đưa Frank Stapleton hay Norman Whiteside vào cũng được. Martial chẳng thể giúp bạn thoát khỏi rắc rối”.

Roy Keane cũng chỉ trích Rashford đá tiền đạo cắm ngây thơ như một đứa trẻ.

“Rashford giống như một đứa trẻ ở đó. Cậu ấy không vui khi đá ở đó. Ngôn ngữ cơ thể và những chạm đầu tiên cho thấy cậu ấy không muốn đá tiền đạo cắm”.

Roy Keane cũng có những lời chỉ trích hướng thẳng tới Man United sau trận đấu: “Man United là Spurs mới. Thật sự tuyệt vọng.

Spurs là một đội bóng tốt. Họ rất thích thi đấu trên sân nhà trước các khán giả. Khi đó, họ nhận được sự ủng hộ lớn và nguồn năng lượng tích cực.

Ở hiệp hai, Man United đã thể hiện sự yếu đuối. Họ không có người lãnh đạo trên sân và thủng lưới những bàn thua tệ hại. Spurs thì chơi rất tuyệt. Rất dễ để thi đấu trước Man United vào lúc này”.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về quan điểm này? #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tiktoknews #sportnews #tdp #football #footballtiktok #manchesterunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X