Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "MU không thể vô địch NHA nếu cứ chơi tiêu cực như thế này"

Thứ Hai 18/01/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane phát biểu sau trận hòa 0-0 giữa Liverpool và MU, ông khẳng định Quỷ đỏ sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu cứ chơi tiêu cực như vậy.

Roy Keane nói về trận hòa giữa MU và Liverpool


Trận cầu tâm điểm vòng 19 Ngoại hạng Anh 2020/21 giữa Liverpool và MU đã diễn ra không hấp dẫn như mong đợi của NHM. Hàng thủ của cả hai đội đã chơi rất tốt, điều đó khiến những ngôi sao trên hàng công không có quá nhiều cơ hội ghi bàn.
Roy Keane MU không thể vô địch NHA với lối chơi tiêu cực hình ảnh

MU chơi phòng ngự phản công trước Liverpool


Hòa 0-0, cả MU và Liverpool đều có lý do không hài lòng. MU vẫn dẫn đầu, nhưng khoảng cách với Man City và Leicester chỉ còn là 1 điểm. Nếu Man xanh đánh bại Aston Villa ở trận đá bù, Quỷ đỏ sẽ tụt xuống vị trí thứ 2. Còn với Liverpool, họ đã rớt xuống vị trí thứ 4.

Ở trận đấu tại Anfield, Liverpool áp đảo về tỷ lệ cầm bóng và số pha dứt điểm. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi MU chủ động chơi phòng ngự phản công. Mới đây, Roy Keane phát biểu sau trận hòa 0-0 giữa Liverpool và MU, ông khẳng định Quỷ đỏ sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu cứ chơi tiêu cực như vậy. Huyền thoại MU nói:

"Tôi cảm thấy thất vọng với những gì MU thể hiện trước Liverpool. Chúng ta đều biết Anfield là một nơi khắc nghiệt thế nào, nhưng họ lùi quá sâu để phòng ngự. Nên nhớ, MU bước vào trận đấu này với tư cách là đội đầu bảng. Tôi đã chờ đợi việc MU chơi mạo hiểm hơn, nhưng điều đó không diễn ra".

"Bạn không thể lên ngôi vô địch nếu cứ đá như vậy. Đúng, họ rất giỏi phản công, nhưng MU đã việt vị tới 7 lần trong hiệp một. Họ cần phải cải thiện mình nếu muốn lên ngôi tại Premier League. MU cần phải chơi tích cực hơn, rất khó để đăng quang ở Ngoại hạng Anh với một lối chơi tiêu cực như vậy".

Sau trận hòa trước Liverpool, MU sẽ làm khách trên sân của Fulham. Đây là cơ hội rất tốt để Quỷ đỏ trở lại mạch thắng.
MU hòa Liverpool, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?MU hòa Liverpool, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?
Sau trận hòa 0-0 trước Liverpool, tiền vệ Bruno Fernandes khiến NHM MU sung sướng sau dòng trạng thái trên Instagram cá nhân.
Maguire thất vọng khi MU bị Liverpool cầm hòaMaguire thất vọng khi MU bị Liverpool cầm hòa
Maguire thừa nhận các cầu thủ Man United cảm thấy vô cùng thất vọng khi không thể giành được 3 điểm trọn vẹn trước Liverpool đêm qua.
Liverpool hòa nhạt MU: Show diễn của hàng thủLiverpool hòa nhạt MU: Show diễn của hàng thủ
Cuối cùng, trận đấu được mong chờ nhất giai đoạn lượt đi Premier League giữa Liverpool vs MU đã kết thúc với không một bàn thắng nào được ghi. Dưới đây là...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X