Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane nói về khả năng Chelsea sa thải Thomas Tuchel

Thứ Ba 26/07/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Roy Keane tự tin rằng Thomas Tuchel vẫn sẽ là huấn luyện viên của Chelsea vào Giáng sinh.

Chelsea đã có những sự thay đổi lớn trong thời gian gần đây. Roman Abramovich buộc phải bán CLB, kết thúc nhiệm kỳ 19 năm của ông tại Stamford Bridge. Một nhóm các ông chủ mới, dẫn đầu là Mỹ Todd Boehly đã chính thức tiếp quản đội bóng thành London.

Mỹ Todd Boehly đã tạo ra những sự thay đổi lớn ở đội ngũ ban lãnh đạo, đội hình Chelsea cũng chia tay nhiều cầu thủ, trong đó có Romelu Lukaku, Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Bộ đôi Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso cũng đang trên đường rời Chelsea ở Hè 2022. 

Roy Keane noi ve kha nang Chelsea sa thai Thomas Tuchel

Roy Keane nói về khả năng Chelsea sa thải Thomas Tuchel

Ở chiều ngược lại, họ đã chi 84 triệu bảng mua Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly. The Blues vẫn đang tìm kiếm những bản hợp đồng mới. Chắc chắn sẽ có những sự chệch choạc nhất định từ phía Chelsea ở đầu mùa giải tới sau những sự thay đổi quá nhiều.

Khi được hỏi liệu Chelsea có thể có HLV mới vào dịp Giáng sinh hay không, Huyền thoại MU - Roy Keane nói với Sky Bet: “Không, tôi không nghĩ vậy. Rõ ràng đã có vô số bất ổn đối với câu lạc bộ trong vài tháng qua, nhưng điều đó đã được giải quyết bởi sự xuất hiện của những ông chủ mới”.

“Tôi khá chắc chắn vào việc Tuchel sẽ đưa về thêm một số cầu thủ chất lượng ở Hè 2022. Ông là một HLV hàng đầu, ông ấy đã giải quyết rất nhiều vấn đề trong vài tháng qua. Tôi nghĩ những chủ sở hữu mới của Chelsea sẽ ủng hộ ông ấy. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Tuchel không ở đó vào lễ Giáng sinh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X