Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"De Gea chưa bao giờ được đánh giá cao về tinh thần thi đấu"

Thứ Hai 23/09/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane nói về thủ môn David de Gea, huyền thoại của MU không đánh giá cao tinh thần thi đấu của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Roy Keane chỉ trích De Gea về tinh thần thi đấu


Tối qua, MU có chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2, đó là trận đấu mà hàng công MU không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn còn hàng thủ không duy trì sự tập trung cần thiết.
Roy Keane nói về thủ môn David de Gea hình ảnh

De Gea không được đánh giá cao về tinh thần thi đấu


Ở trận đấu trên sân của West Ham, MU ra sân với nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, trong đó phải kể đến Young, De Gea, Matic hay Mata. Tuy nhiên, những cầu thủ này không thể trở thành chỗ dựa cho những cầu thủ trẻ.
Sau trận đấu, Roy Keane nói về thủ môn David de Gea, huyền thoại của MU không đánh giá cao tinh thần thi đấu của tiền vệ người Tây Ban Nha.

“Tôi chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của De Gea cả, cậu ấy là một thủ môn có chuyên môn tốt với khả năng phản xạ tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi không bị thuyết phục bởi tinh thần thi đấu của cậu ấy. De Gea không có tố chất của một thủ lĩnh”.

“De Gea chưa bao giờ trở thành chỗ dựa cho các đồng đội cho các đồng đội, trong suy nghĩ của tôi, cậu ấy không xứng đáng đeo băng thủ quân của CLB. Người đeo băng đội trưởng phải có tầm ảnh hưởng đến các đồng đội”.

Trước đó, Jose Mourinho nói về việc De Gea ký hợp đồng mới với MU, ông thầy người Bồ cảm thấy bất ngờ khi Quỷ đỏ đáp ứng mức lương quá cao cho thủ thành này. Theo “Người đặc biệt”, MU có thời gian để đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ 29 tuổi, nhưng lại tỏ ra quá vội vàng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X