Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "Nỗi thất vọng lớn nhất của MU mùa này là Onana"

Thứ Năm 07/12/2023 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane cho rằng Andre Onana là nỗi thất vọng lớn nhất của Man United mùa này sau khi được chiêu mộ với giá cao.

Roy Keane chỉ trích Onana

Man United đã chi đậm ở kỳ chuyển nhượng hè để hướng tới sự cải thiện sau một năm thi đấu tốt. Tuy nhiên, những khoản đầu tư của MU không phát huy hiệu quả. Đội bóng thành Manchester có nguy cơ bị loại khỏi Champions League và đang đứng thứ 6 ở Premier League sau 15 vòng đấu. Tất cả những điều này dồn áp lực lớn lên HLV Ten Hag.

Andy Cole thong cam cho truong hop cua Andre Onana
Roy Keane: Nỗi thất vọng lớn nhất của MU mùa này là Onana

Hầu hết các vấn đề của Man United bị cho là ở hàng phòng ngự. Thủ môn Andre Onana tạo ra nhiều sai lầm trong phòng ngự. Và huyền thoại Roy Keane cho rằng Onana chính là nỗi thất vọng lớn nhất của MU mùa này.

“Nỗi thất vọng lớn nhất phải là Andre Onana. Man United đã đúng khi loại bỏ De Gea. Nhưng họ chiêu mộ người thay thế và chính cậu ta cũng đang gặp khó khăn”.

Jamie Carragher cũng không ấn tượng với Onana kể từ khi cầu thủ này gia nhập Man United. Thậm chí, Carragher cho rằng Onana còn tệ hơn cả De Gea.

“Nỗi thất vọng lớn nhất ở Premier League mùa này là 2 thủ môn của Man United và Arsenal. Họ chơi khá tệ khi được xem là sự cải thiện với những người tiền nhiệm. Mọi thứ vẫn dậm chân tại chỗ, thậm chí là còn đi lùi khi họ được đưa vào đội”.

Ở mùa giải năm nay, Man United đã thủng lưới 18 bàn trong 15 vòng đấu ở Premier League. Mặc dù vậy, đây vẫn là thành tích phòng ngự tốt thứ 5 ở Premier League. Ở C1 thì Onana mắc nhiều sai lầm hơn và khiến MU thủng lưới 14 bàn thua sau 5 trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X