Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane nói gì khi M.U bổ nhiệm Mourinho

Thứ Ba 31/05/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu thủ quân Roy Keane của M.U khẳng định HLV Jose Mourinho không phải mẫu người mà anh ưa thích.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Cách đây không lâu, M.U đã chính thức bổ nhiệm HLV Jose Mourinho thay thế Van Gaal. Vị chiến lược gia người Bồ đã ký với Quỷ đỏ một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Mặc dù không tiết lộ mức lương nhưng theo báo chí Anh, “Người đặc biệt” sẽ bỏ túi 10 triệu bảng/mùa. Mourinho được kỳ vọng sẽ giúp M.U hướng đến những danh hiệu lớn. Từ sau khi Sir Alex nghỉ hưu, Man đỏ chỉ mang về duy nhất danh hiệu FA Cup.
Roy Keane noi gi khi MU bo nhiem HLV Jose Mourinho hinh anh
Roy Keane không thích HLV Jose Mourinho
Mourinho từng có thời gian làm việc ở Anh khá lâu, bởi vậy ông không xa lạ với môi trường bóng đá tại đây. Tài năng của vị chiến lược gia người Bồ cũng đã được kiểm chứng. Bởi vậy khả năng ông mang lại danh hiệu cho đội bóng chủ sân Old Trafford là hoàn toàn có thể. Chứng kiến Mourinho tới M.U, cựu thủ quân Roy Keane khẳng định cựu HLV Real không phải mẫu người mà anh ưa thích.
M.U sắp chiêu mộ thành công phù thủy chuyển nhượng của Sevilla
Nhà vô địch Europa League 3 mùa liên tiếp đang đứng trước nguy cơ chịu tổn thất vô cùng to lớn khi nhiều khả năng Giám đốc thể thao Monchi, nhân vật có đóng...
Đích thân Keane nói: “Ông ấy đến Old Trafford và được chào đón như một người hùng. Với lý lịch tuyệt vời của mình, Mourinho được kỳ vọng rất nhiều trong việc mang về cho M.U những danh hiệu. Tôi không bàn đến chuyện ông ấy có mang về danh hiệu hay không. Với tôi, Mourinho không phải mẫu huấn luyện viên mà tôi ưa thích. Ông ta làm tôi phát cáu khi chúng tôi đối đầu nhau với tư cách HLV. Nhưng đó chỉ là cảm nhận cá nhân của tôi thôi”.
HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Keane khuyên M.U mua Ibrahimovic
Cựu cầu thủ M.U cũng cho rằng M.U nên đưa về tiền đạo Ibrahimovic: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt. Dù đá ở giải đấu nào thì Ibra vẫn chứng tỏ được khả năng của mình. Hàng công M.U thi đấu không tốt trong những mùa giải gần đây, tôi nghĩ cậu ấy sẽ là giải pháp. Cậu ấy luôn là lựa chọn tốt khi M.U không được dự Champions League. Tôi nghĩ Zlatan sẽ là bản hợp đồng tốt, một cầu thủ giỏi, có cá tính. Tôi vẫn luôn cho rằng M.U thiếu những cầu thủ giàu cá tính”.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X