Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: Nhìn MU thi đấu như thể đội bóng Hạng Nhất

Thứ Hai 22/04/2024 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane bức xúc khi chứng kiến cái cách MU thi đấu trước Coventry vào đêm qua dù Quỷ Đỏ đã dành chiến thắng để ghi tên mình vào Chung kết FA Cup.

Roy Keane chỉ trích MU gay gắt

MU dẫn trước Coventry 3 bàn ngay trong hiệp 1 trận Bán kết FA Cup. Nhưng sang tới hiệp 2, họ để đối thủ quân bình tỉ số 3-3. 

Quỷ Đỏ đã trải qua những quãng thời gian đầy khó khăn trước Coventry trong hiệp phụ nhưng may mắn không để thủng lưới thêm. Để rồi đoàn quân của HLV Erik Ten Hag giành chiến thắng chung cuộc 4-2 ở loạt luân lưu cân não, qua đó ghi tên mình vào Chung kết FA Cup. 

MU
MU hứng chịu nhiều chỉ trích dù đã vào Chung kết FA Cup.

Dù MU thắng trận, cựu danh thủ Roy Keane không giấu nổi sự bức xúc với những gì toàn đội đã thể hiện. Huyền thoại Quỷ Đỏ gay gắt:

"Nhìn vào trận đấu này, bạn chắc hẳn cứ ngỡ Coventry đang thi đấu ở Premier League. Còn MU chẳng khác nào 1 đội bóng tới từ giải Hạng Nhất.

Tôi không thể tin nổi khi chứng kiến MU thi đấu trận này. Tôi không thấy những cá tính, những thủ lĩnh trong 1 đội bóng hàng đầu. MU đã phung phí cơ hội, còn hàng thủ để cho đối phương khai thác. Chúng ta đã chứng kiến điều đó rất nhiều trong mùa giải năm nay. 

Tôi không biết phải nói gì nữa. Thật sự sốc. Đây là một chiến thắng thật đáng xấu hổ với MU."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X