Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "Nhìn Cavani khởi động, tôi biết cậu ấy không thể ghi bàn"

Thứ Hai 02/11/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Roy Keane phát biểu sốc về tiền đạo Cavani. Theo đó, ông khẳng định chỉ cần nhìn cách tiền đạo này khởi động là biết anh không thể ghi bàn trước Arsenal.

Roy Keane phát biểu bất ngờ về Cavani


Tại vòng 7 Premier League, MU tiếp Arsenal ở Old Trafford. Pháo Thủ lẫn Quỷ Đỏ đều có bước chạy đà tốt, với các chiến thắng 3-0 và 5-0 trước Dundalk và RB Leipzig trong khuôn khổ Europa League và Champions League. Họ quyết tâm giành 3 điểm, qua đó cải thiện thứ hạng trên BXH.
 
Roy Keane phat bieu bat ngo ve Cavani

Roy Keane phát biểu bất ngờ về Cavani


MU tiếp tục ra sân với sơ đồ 4-1-2-1-2 như chiến thắng 5-0 trước RB Leipzig, theo đó Marcus Rashford và Mason Greenwood đá cặp tiền đạo, Bruno Fernandes đá ngay sau 2 cầu thủ này. Tuy nhiên, trong hiệp 1, MU chỉ dứt điểm trúng đích 1 lần. 

Theo thống kê, đó là số pha dứt điểm trúng đích thấp nhất trong một trận đấu trên sân nhà tại Premier League của MU, kể từ tháng 10 năm 2015 (0 có pha dứt điểm trúng khung thành nào trước Man City). Những ngôi sao tấn công của họ bị chia cắt hoàn toàn.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, HLV người Na uy đã tung Van de Beek và Cavani vào sân, nhưng thế trận tấn công của MU không được cải thiện. Quỷ đỏ chỉ có thêm 1 pha dứt điểm trúng đích. Cavani vào sân ở phút 75 thay Mason Greenwood nhưng không chứng tỏ được nhiều.

Huyền thoại MU, Roy Keane phát biểu sốc về tiền đạo Cavani. Theo đó, ông khẳng định chỉ cần nhìn cách tiền đạo này khởi động là biết anh không thể ghi bàn trước Arsenal: "Tôi ngạc nhiên khi thấy phần khởi động. Cavani không hề động chân, cậu ấy thật sự chẳng làm nóng đúng không? Với màn khởi động như thế, thật khó để cậu ấy có thể ghi bàn".

Hàng công thất vọng là lý do khiến MU để thua 0-1, qua đó tiếp tục ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng. 4 trận trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này, MU không thắng trong đó có 3 thất bại.

Scholes chỉ trích chiến thuật của Solskjaer trước Arsenal
Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích phong độ sân nhà của Man United và cho rằng chiến thuật của Solskjaer với sơ đồ kim cương đêm qua là một sai lầm.
Gabriel Magalhaes là món hời với Arsenal
Đó là nhận định của người cũ Arsenal, Martin Keown. Trung vệ Gabriel Magalhaes đã có màn trình diễn tuyệt hay trên sân của MU.
Arteta đã dạy cho Solskjaer một bài học về sự can đảm
Arsenal của Mikel Arteta đã chơi thứ bóng đá chủ động và mạnh dạn hơn so với MU và chiến thắng dành cho họ là hoàn toàn xứng đáng.
Rio Ferdinand cạn lời với hàng công MU
Cựu trung vệ Rio Ferdinand của Quỷ đỏ cảm thấy thất vọng với hàng công MU trước Arsenal, theo đó trong suốt 90 phút đội chủ nhà chỉ dứt điểm trúng đích có 2...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X