Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane nhận xét Bruno Fernandes có chút kiêu ngạo

Thứ Hai 13/04/2020 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây về tiền vệ Bruno Fernandes, huyền thoại Quỷ đỏ đã nói lên suy nghĩ của mình.
 

Keane ấn tượng với Fernandes
 

Kể từ khi gia nhập Man United vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, tân binh người Bồ Đào Nha lập tức chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình một cách nhanh chóng. Bruno Fernandes không chỉ đóng góp bằng những bàn thắng hay kiến tạo, mà còn giúp Quỷ đỏ thi đấu trực diện và mạo hiểm hơn nhiều.
 
Những màn trình diễn của anh đã ra thành quả, và nhận được danh hiệu cá nhân cầu thủ hay nhất tháng 2 của Premier League. Đó là sự bổ sung cực kỳ quan trọng của HLV Solskjaer trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Roy Keane nhận xét Bruno Fernandes có chút kiêu ngạo hình ảnh

Bruno Fernandes đang chơi rất tốt


Chia sẻ về số 18 của đội bóng cũ, mới đây huyền thoại Roy Keane đã tỏ ra ấn tượng: “Chúng ta thường nói về những cầu thủ mới cần một khoảng thời gian nhất định để thích nghi đúng không nào? Nhưng với Bruno Fernandes, cậu ấy không cần quá nhiều thời gian.

Cậu ấy sở hữu một cá tính lớn. Đây là vụ chuyển nhượng rất quan trọng với Bruno Fernandes, nhưng cậu ấy đang tận hưởng điều đó. Cậu ấy có một chút kiêu ngạo, nhưng điều này tốt cho đội bóng.”

 
Những ngày qua, đồng đội Odion Ighalo cũng hết lời ca ngợi tiền vệ trị giá 67 triệu bảng của MU. Ighalo khẳng định Bruno Fernandes luôn muốn đồng đội nhồi bóng cho mình, không bao giờ hài lòng và là một tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ. Bên cạnh đó, những màn trình diễn vừa qua vẫn chưa phải tài năng thực sự của cầu thủ này, và anh sẽ còn chơi hay hơn khi thích nghi với môi trường giải Ngoại hạng.

Pogba và Bruno sẽ giúp MU vĩ đại trở lại
Dù chưa thi đấu cùng nhau trận nào, nhưng Ighalo mới đây đã nói lên ước muốn chung của các CĐV Man United, đó là sự kết hợp giữa Paul Pogba và Bruno Fernandes.
Neville: Harry Kane phù hợp với chiến lược của MU
Huyền thoại Gary Neville tin rằng Harry Kane là thương vụ phù hợp với chiến lược chuyển nhượng của Man United.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X