Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane nhận định về tân binh Pedro Neto của Chelsea 

Thứ Năm 15/08/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane tin rằng Pedro Neto sẽ làm tăng thêm sự hỗn loạn ở Chelsea và cuối cùng sẽ thất bại tại Stamford Bridge.

Tuần trước, Chelsea đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 54 triệu bảng Anh cho cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Pedro Neto ký hợp đồng 7 năm với The Blues cho đến năm 2031. Neto đã có 5 năm thi đấu thành công tại Wolves, anh ra mắt người hâm mộ Chelsea tại Stamford Bridge trong trận giao hữu trước mùa giải với Inter Milan.

Pedro Neto gia nhap Chelsea tu Wolves o He 2024

Pedro Neto gia nhập Chelsea từ Wolves ở Hè 2024

 

Chelsea lại trải qua một mùa hè đầy biến động, thay đổi huấn luyện viên sau khi Mauricio Pochettino đồng ý ra đi và chi gần 200 triệu bảng cho một số bản hợp đồng. Nhưng huyền thoại MU, Roy Keane dự đoán Neto dễ bị chấn thương sẽ làm tăng thêm sự hỗn loạn ở phía tây London và tin rằng anh sẽ phải trải qua mùa giải đầu tiên đáng thất vọng cho Chelsea. Ông nói:

“Pedro Neto thường xuyên dính chấn thương. Anh ấy giống như Luke Shaw vậy. Anh ấy sẽ làm tăng thêm sự hỗn loạn ở Chelsea. Chả có gì đảm bảo anh ấy có thể đóng góp thường xuyên cho Chelsea. Tôi nghĩ anh ấy có thể sẽ chạy khắp nơi và sau đó dành 6 tháng trên bàn điều trị vì chấn thương gân kheo”.

Sau khi chuyển đến Stamford Bridge, Neto cho biết: “Tôi cảm thấy thực sự biết ơn khi được gia nhập câu lạc bộ này. Tôi đã nỗ lực rất nhiều trong sự nghiệp của mình để có được vị trí này và tôi rất mong được ra sân với chiếc áo này”.

Chelsea sẽ bắt đầu chiến dịch 2024/25 gặp đương kim vô địch Premier League, Man City. The Blues mới đây cũng vừa thông báo gia hạn hợp đồng với Cole Palmer, ngôi sao của họ ở mùa giải năm ngoái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X