Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane nhận định về Bukayo Saka

Thứ Tư 10/07/2024 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Roy Keane đánh giá cao khả năng của Bukayo Saka, ông cho rằng ngôi sao của Arsenal có thể chơi cho mọi đội bóng. 

Bukayo Saka là trụ cột của Arsenal trong những mùa giải gần đây, anh chơi nổi bật ở vị trí chạy cánh phải. Cầu thủ sinh năm 2001 ra sân thường xuyên trong màu áo tuyển Anh ở Euro 2024, anh thậm chí chơi ở vị trí hậu vệ trái khi Tam sư thiếu lựa chọn ở vị trí này.

Trong trận đấu với Thụy Sĩ ở tứ kết Euro 2024, Bukayo Saka là người gỡ hòa cho tuyển Anh. Cầu thủ của Arsenal cũng là một trong 5 cầu thủ thực hiện thành công 11m cho Pháo thủ, giúp họ giành chiến thắng 5-3 và tiến vào bán kết. Saka cũng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Roy Keane nhan dinh ve Bukayo Saka
Roy Keane nhận định về Bukayo Saka

Huyền thoại MU, Roy Keane đánh giá cao khả năng của Bukayo Saka, ông cho rằng ngôi sao của Arsenal có thể chơi cho mọi đội bóng. Ông nói: "Bukayo Saka có lẽ sẽ có thể gia nhập mọi đội bóng trên thế giới, rõ ràng là khi cậu ấy đang ở đỉnh cao trong trận đấu của mình."

"Chúng ta nói về Bellingham và tất cả những điều này. Saka đã chơi bóng rất nhiều khi còn là một đứa trẻ phải không? Có rất nhiều yêu cầu ở Arsenal để trở thành cầu thủ dẫn đầu hàng tuần; điều đó không hề dễ dàng khi bạn là một cầu thủ tấn công."

Anh sẽ gặp Hà Lan ở bán kết Euro 2024, nếu đánh bại Cơn lốc màu da Cam, Tam sư sẽ gặp Tây Ban Nha ở trận chung kết. Bò tót đã xuất sắc đánh bại Pháp 2-1 ở trận bán kết đầu tiên. 

Thăm dò ý kiến
Đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận bán kết Euro 2024 giữa Hà Lan và Anh (2h00 ngày 11/7)?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X