Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane nhận định cuộc đua vô địch NHA sau đại chiến Liverpool vs Man City

Thứ Hai 04/10/2021 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đại chiến trên sân Anfield, huyền thoại MU - Roy Keane dự đoán Manchester City sẽ giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Roy Keane đánh giá cao Man City


Trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22 giữa Liverpool và Man City đã diễn ra hấp dẫn, đã có 4 bàn thắng được ghi chia đều cho hai đội. Sadio Mane và Mohamed Salah là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà, trong khi đó 2 pha lập công của Man xanh được ghi do công của Phil Foden và Kevin de Bruyne.
Liverpool và Man City hòa nhau 2-2 trên sân Anfield

Liverpool và Man City hòa nhau 2-2 trên sân Anfield


Với kết quả này, Liverpool đang xếp thứ 2 trên BXH với 15 điểm sau 7 trận, ít hơn đội đầu bảng Chelsea 1 điểm. Man City tạm thời xếp thứ 3 với 14 điểm, họ có cùng số điểm như MU, Everton và Brighton nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Sau trận đại chiến trên sân Anfield, huyền thoại MU - Roy Keane đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói với Sky Sports: “Liverpool để Brentford cầm hòa 3-3, bây giờ họ lại nhận thêm 2 bàn thua nữa trước Man City”.

“Đội bóng của Klopp có nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, song hàng thủ của họ không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Tôi nghĩ rằng Man City đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, họ thắng Chelsea trên sân Stamford Bridge và hòa Liverpool tại Anfield. Họ đang cho thấy bản lĩnh của đội ĐKVĐ”.

“Man City sẽ về đích trước Chelsea, Liverpool và MU sẽ là 2 đội tiếp theo trong Top 4. Các đội sẽ bám đuổi nhau từng điểm 1, nhưng tôi tin rằng vào giai đoạn cuối mùa Man City sẽ là đội chơi ổn định nhất và về đích ở vị trí đầu tiên”.  

Man City tuyên bố gửi đơn tố cáo sau trận hòa LiverpoolMan City tuyên bố gửi đơn tố cáo sau trận hòa Liverpool
HLV Pep Guardiola xác nhận một thành viên trong ban huấn luyện của Man City đã bị một CĐV Liverpool nhổ nước bọt vào mặt, và Man xanh sẽ làm tới cùng để đưa...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-2 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-2 Man City
Trận đấu Liverpool vs Man City đã kết thúc với tỷ số 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Anfield khép lại.
Rodri cứu rỗi Man City với tình huống chặn cú sút ngay cửa gônRodri cứu rỗi Man City với tình huống chặn cú sút ngay cửa gôn
Tiền vệ Rodri của Man City đã ngăn cản Liverpool giành 3 điểm trọn vẹn với một tình huống nỗ lực tắc bóng phi thường để ngăn cản Fabinho ghi bàn ngay cửa gôn.
Tình huống khiến Pep nổi trận lôi đình trong trận gặp LiverpoolTình huống khiến Pep nổi trận lôi đình trong trận gặp Liverpool
Pep Guardiola đã nổi cáu với trọng tài khi James Milner không bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Bernardo Silva.
Jack Grealish bị chê tơi bời khi tàng hình trước PSG lẫn LiverpoolJack Grealish bị chê tơi bời khi tàng hình trước PSG lẫn Liverpool
Roy Keane cho rằng Jack Grealish cần phải trưởng thành hơn sau khi cầu thủ này không thể tạo ra ảnh hưởng nào đáng kể trong 2 trận đấu với PSG và Liverpool vừa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X