Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane nghi ngờ sức mạnh thực sự của Man City

Thứ Năm 02/11/2017 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Man City đang chơi thăng hoa, nhưng huyền thoại M.U, Roy Keane tỏ ra nghi ngờ về sức mạnh thực sự của thầy trò HLV Pep Guardiola.

 

Man City đang gây ấn tượng rất mạnh ở mùa giải này. Với chiến thắng 4-2 trước Napoli ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League, đội chủ sân Etihad đã chính thức có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. Nhiệm vụ của họ chỉ là thi đấu để bảo vệ ngôi đầu bảng mà thôi. Ở Premier League, Man xanh cũng thể hiện một phong độ rất thuyết phục, họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 5 điểm nhiều hơn M.U, đội xếp thứ 2. Thầy trò HLV Pep Guardiola đang dẫn đầu giải đấu về số lượng bàn thắng và cũng chơi chắc chắn trong phòng ngự.
Roy Keane nghi ngo suc manh thay tro HLV Pep Guardiola hinh anh
Man City đang thể hiện phong độ thuyết phục
Với những gì đang thể hiện, Man City được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu. Tuy nhiên, nhưng huyền thoại M.U, Roy Keane tỏ ra nghi ngờ về sức mạnh thực sự của thầy trò HLV Guardiola: “Họ chơi tốt, nhưng rõ ràng những danh hiệu không được trao ở thời điểm này. Man City đang chơi thứ bóng đá đẹp mắt và cũng không kém phần chắc chắn, họ có thể ghi được 3 đến 4 bàn mỗi trận. Họ sẽ phải giữ được điều đó trong cả mùa nếu như muốn hướng đến những danh hiệu lớn, nhưng không dễ để làm được điều đó”.
Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Napoli 2-4 Man City
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Napoli 2-4 Man City tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League mùa giải 2017/18.
“Hiện tại Man City đang gặp may khi không có nhiều trụ cột phải dính chấn thương, nhưng sẽ đến thời điểm họ gặp vấn đề khi mà lối chơi đã bị đối thủ bắt bài và những cầu thủ quan trọng không thể ra sân thi đấu. Mùa trước họ cũng khởi đầu ấn tượng nhưng sa sút sau đó, điều tương tự hoàn toàn có thể lặp lại ở mùa giải này. Tôi chỉ đánh giá cao Man City nếu họ duy trì phong độ cao đến hết mùa giải, còn ở thời điểm hiện tại tôi vẫn nghi ngờ về sức mạnh thực sự của họ”, huyền thoại M.U tiếp tục.
Roy Keane nghi ngo suc manh thay tro HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Roy Keane vẫn nghi ngờ về sức mạnh của Man City
Cuối tuần này, Man City sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà. Thầy trò Wenger đang cố gắng chấm dứt chuỗi 10 trận bất bại từ đầu mùa của đội chủ sân Etihad. Arsenal đang có phong độ khá cao trong thời gian gần đây, bởi vậy nếu Man xanh không đánh giá đúng thực lực của đối thủ họ có thể sẽ phải ôm hận. Nếu đánh bại Pháo thủ, thầy trò Pep Guardiola có khả năng sẽ nới rộng cách biệt với M.U, đội xếp thứ 2 và có trận đấu khó khăn trước Chelsea.

Thúy Ngân (TTN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X