Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane ngả mũ trước Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 13/10/2021 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Roy Keane đã hết lời khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ 36 tuổi lập hat-trick vào lưới Luxembourg.

Roy Keane khen ngợi Cristiano Ronaldo


Tiền đạo Cristiano Ronaldo là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 5-0 của Bồ Đào Nha trước Luxembourg ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. CR7 tỏa sáng với một cú hat-trick. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên đạt 10 hat-trick trong màu áo đội tuyển, vượt qua 9 hat-trick của Sven Rydell (Thụy Điển) và Ali Mabkhout (UAE).
 
Roy Keane khen ngợi Cristiano Ronaldo

Roy Keane khen ngợi Cristiano Ronaldo


Tính toàn bộ sự nghiệp, Ronaldo đã có tổng cộng 58 cú hat-trick với Bồ Đào Nha và các CLB, nhiều hơn đối thủ phía sau là Lionel Messi (55). Trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo nâng thành tích lên 115 bàn sau 182 trận sau khi phá kỷ lục 109 bàn của Alei Daei.

CR7 đang đạt phong độ cực cao. Anh có 13 bàn sau 12 lần ra sân gần nhất cho Seleccao. Trong màu áo MU, cầu thủ sinh năm 1985 cũng có 5 bàn sau 6 lần ra sân. Dù ở tuổi 36 nhưng cầu thủ người Bồ vẫn duy trì phong độ ghi bàn khủng khiếp. 

Huyền thoại MU - Roy Keane đã hết lời khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi anh lập hat-trick vào lưới Luxembourg. Keane chia sẻ trên ITV: “Quá khủng khiếp. Tôi phải nói gì lần nữa đây? Cậu ấy là một thiên tài. Hoàn toàn tuyệt vời. Một siêu sao bóng đá thực thụ."

Sau trận đấu với Luxembourg, Ronaldo sẽ lên máy bay trở lại nước Anh tập trung cùng MU. Quỷ đỏ sẽ đứng trước lịch thi đấu vô cùng khó khăn, họ sẽ đụng độ Leicester, Liverpool, Tottenham, Man City, Watford, Chelsea và Arsenal ở Ngoại hạng Anh. Họ cũng có 2 trận đấu với Atalanta và sau đó là tái đấu Villarreal ở Tây Ban Nha tại Champions League.
Bạn gái Ronaldo đeo vòng cổ kim cương, cười hết cỡ bên bờ biểnBạn gái Ronaldo đeo vòng cổ kim cương, cười hết cỡ bên bờ biển
Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez tỏ ra thích thú trong bộ váy trắng chụp hình bên bờ biển ở Venice (italia), người đẹp cười tươi hết cỡ và để lộ vóc dáng...
Siêu phẩm hụt của Ronaldo trước LuxembourgSiêu phẩm hụt của Ronaldo trước Luxembourg
Tiền đạo Cristiano Ronaldo lập hat-trick trước Luxembourg, xong CR7 đã bị từ chối một siêu phẩm. Cú móc bóng của anh đã bị thủ môn đối phương chặn lại.
Tài năng trẻ Ronaldo lập hattrick, Bồ Đào Nha đè bẹp LuxembourgTài năng trẻ Ronaldo lập hattrick, Bồ Đào Nha đè bẹp Luxembourg
Tiếp đón đối thủ dưới tầm Luxembourg, Bồ Đào Nha đã chơi áp đảo và dễ dàng giành được chiến thắng tưng bừng 5-0. Ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 này,...
Ronaldo lập thêm kỷ lục mớiRonaldo lập thêm kỷ lục mới
Rạng sáng nay, ĐT Bồ Đào Nha đã đánh bại Luxembourg 5 bàn không gỡ, và Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn với một cú hattrick.
Cristiano Ronaldo nối dài chuỗi trận ấn tượngCristiano Ronaldo nối dài chuỗi trận ấn tượng
Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo MU, tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng khi trở về khoác áo ĐT Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X