Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane muốn M.U mua sao Everton

Thứ Ba 28/02/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại M.U, Roy Keane rất muốn Quỷ đỏ mua hậu vệ Seamus Coleman của Everton ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Ở mùa giải này, hậu vệ Seamus Coleman đang chơi cực tốt trong màu áo Everton, anh là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí hậu vệ phải. Không chỉ thủ tốt cầu thủ người Cộng hòa Ireland còn hỗ trợ tấn công hiệu quả, ở mùa giải này không ít lần anh băng lên và thực hiện những quả tạt cho đồng đội lập công. Ấn tượng với những gì cầu thủ sinh năm 1988 trình diễn, huyền thoại M.U, Roy Keane rất muốn Quỷ đỏ mua hậu vệ Seamus Coleman của Everton ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Roy Keane muon MU mua Hau ve Seamus Coleman hinh anh
Coleman đang chơi cực tốt
Thực ra thông tin M.U mua Coleman đã không còn quá bất ngờ. Trong những mùa giải gần đây Man đỏ đều đánh tiếng muốn có cầu thủ này nhưng không thành công. Hiện tại, Valencia là lựa chọn số 1 của Man đỏ ở vị trí hậu vệ phải, nhưng cầu thủ này chỉ là một hậu vệ cải biên, vậy nên anh chỉ đá tròn vai chứ không quá xuất sắc. Theo Roy Keane thì cánh phải của M.U sẽ được nâng cấp nếu có Coleman, bởi ông luôn cảm thấy Coleman phù hợp với lối chơi của “bầy Quỷ đỏ”.
De Gea cần ở lại M.U để sánh ngang với Peter Schmeichel
Ander Herrera khuyên người đồng hương David De Gea nên ở lại Manchester United để trở thành một huyền thoại giống như Peter Schmeichel hay Edwin Van Der Sar.
Trước báo giới, huyền thoại của M.U chia sẻ: “Tôi muốn được thấy Coleman gia nhập M.U. Đó là nơi phù hợp với cậu ấy. Cậu ấy vẫn đang chơi tốt trong màu áo Everton, nhưng với tài năng của mình cậu ấy cần chơi cho một đội bóng lớn hơn, để nuôi hy vọng giành chức vô địch Premier League hay xa hơn là Champions League. Nói vậy thôi nhưng gia nhập M.U không đồng nghĩa với việc dự Champions League vào lúc này".
Roy Keane muon MU mua Hau ve Seamus Coleman hinh anh 2
Roy Keane muốn M.U mua  Coleman
Roy Keane tỏ ra không hài lòng với cách chơi mà Mourinho đang xây dựng: “M.U đang xếp thứ 6 tại Premier League, kết quả đó khiến NHM không thể bằng lòng. Tôi đánh giá đội bóng qua những trận đấu lớn. Màn đọ sức với Chelsea và những đối thủ mạnh khác sẽ đến trong thời gian tới. Nếu cầu thủ nào muốn chơi cho Quỷ đỏ  và thành công thì những trận đấu như thế là những trận đấu mà cầu thủ đó phải giành chiến thắng".

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X