Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane muốn MU mua Harry Kane, Solskjaer phản ứng thế nào?

Thứ Năm 24/10/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Harry Kane là mong muốn của Roy Keane, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã lên tiếng sau lời khuyên của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Man đỏ.

HLV Solskjaer nói về việc chiêu mộ Harry Kane


MU đã xuất sắc cầm chân Liverpool 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, sau trận đấu huyền thoại Roy Keane không hài lòng với hàng công của Man đỏ, ông muốn HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa về thêm một chân sút tốt vào tháng 1 năm 2020.
 
Roy Keane khuyên MU mua Harry Kane hình ảnh

HLV Solskjaer nói về Harry Kane


Roy Keane muốn MU đưa về Harry Kane của Tottenham, cựu sao MU tin rằng chân sút người Anh sẽ nâng tầm hàng công của Man đỏ. Roy Keane tin rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn để có ngôi sao sinh năm 1993, song hiệu quả mà anh mang lại là sự khác biệt rất lớn.

MU mua Harry Kane là mong muốn của Roy Keane, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã lên tiếng sau lời khuyên của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Man đỏ.

“Tôi rất tôn trọng ý kiến của những cầu thủ từng có nhiều năm khoác áo MU, tôi hiểu Roy Keane muốn gì. Đối với chúng tôi hiện tại, Rashford hay Martial sẽ phải nỗ lực chứng tỏ mình, họ là những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công”.

“Những tiền đạo của chúng tôi đã trở lại thi đấu, tôi hy vọng họ sẽ duy trì phong độ ghi bàn đều đặn. Thị trường chuyển nhượng không có nhiều Lewandowski hay Harry Kane, họ giống như Shearer, Van Nistelrooy, những cầu thủ tuyệt vời”.

“Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Harry Kane, nhưng cậu ấy đang là người của Tottenham. Sẽ là thiếu tôn trọng Spurs nếu nói về chúng ta bình luận quá nhiều về cậu ấy. Chúng tôi có một kế hoạch chuyển nhượng rõ ràng, đội bóng sẽ chỉ đưa về những bản hợp đồng phù hợp với CLB”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X