Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU muốn trở lại nghiệp HLV

Thứ Năm 11/10/2018 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane muốn trở lại làm HLV. Trợ lý của Martin O'Neill trên ĐT CH Ireland mong muốn được quay lại công việc dẫn dắt một đội bóng nào đó.

Keane muốn trở lại làm HLV trưởng


Roy Keane hiện đang đảm nhận vai trò trợ lý cho HLV Martin O'Neill trên ĐT CH Ireland. Hợp đồng của anh với Liên đoàn bóng đá nước nhà còn thời hạn đến khi kết thúc vòng loại Euro 2020. Nếu Ireland không thể vượt qua vòng loại giải vô địch châu Âu, sau đó Keane có thể tìm bến đỗ mới.

Cựu HLV Sunderland và Ipswich có dự định trở lại vai trò dẫn dắt một đội bóng sau 5 năm vắng bóng. Trong thời gian từ năm 2013 tới nay, Keane làm trợ lý cho O'Neill trên ĐT CH Ireland và có một thời gian trong năm 2014, ông nhận lời phụ tá Paul Lambert tại Aston Villa.

Roy Keane muốn trở lại làm HLV hình ảnh
Roy Keane muốn tìm một CLB để dẫn dắt

“Ý tưởng nhìn vào CLB và nghĩ rằng: ‘Tôi muốn làm việc tại đó’ là không thiết thực. Tôi không làm việc theo cách đó, tôi không có những mạng lưới”, Keane nói. “Tôi chỉ tập trung vào công việc hiện tại và trọng trách trên ĐT Ireland.”

“Nhưng hy vọng tôi sẽ sớm trở lại làm HLV trưởng một lần nữa. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Nếu nhận được một lời đề nghị và một thử thách thú vị, có thể nó sẽ làm tôi rung động.”

Chờ đợi một CLB hạng Nhất


Không cầm quân một thời gian, Roy Keane muốn trở lại làm HLV song thừa nhận không mơ về một ông lớn. Ông gợi ý có thể tái xuất ở giải hạng Nhất, giống như khi từng đưa Sunderland thăng hạng lên Premier League.

“Thực tế, gần như không thể có đề nghị từ Premier League. Nhưng tại giải hạng Nhất vẫn có rất nhiều CLB xuất sắc”, Keane bổ sung. “Không có nghi ngờ rằng rôi có thể gia nhập giải đấu và tìm được một CLB với sự hỗ trợ nhiệt tình. Nó sẽ phụ thuộc vào CLB và những người liên quan.”

CH Ireland của Keane sẽ có 2 trận đấu với Đan Mạch và xứ Wales tại UEFA Nations League trong những ngày tới. Ở trận ra quân tại giải, họ thua 1-4 trên sân của xứ Wales.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X