Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "MU trở nên tốt hơn khi tháo được vài cục tạ"

Thứ Năm 02/02/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane cho rằng Man United đang chơi tốt và tràn đầy năng lượng sau khi tháo bỏ được những “cục tạ” trong đội.

Roy Keane khen ngợi Ten Hag vì tháo tạ cho MU

Dẫn trước Nottingham Forest 3-0 từ lượt đi, Man United đã có một trận đấu nhẹ nhàng trên sân nhà Old Trafford. Hai bàn thắng của Anthony Martial và Fred cuối trận giúp MU tiến tới trận chung kết Carabao Cup gặp Newcastle.

Roy Keane MU trở nên tốt hơn khi tháo được vài cục tạ 1
Roy Keane khen ngợi Ten Hag vì tháo tạ cho MU

HLV Ten Hag đang có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải ra mắt MU, qua đó chấm dứt 6 năm trắng tay liên tiếp của đội bóng.

Sau trận đấu, huyền thoại Roy Keane đã khen ngợi Ten Hag vì tạo ra sự khác biệt ở Man United. Ông cũng khẳng định MU đã trở nên tốt hơn sau khi chia tay những cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Jesse Lingard hay Paul Pogba.

“Khi huấn luyện viên mới đến, Man United đã ở đáy vực. Nhưng điều quan trọng là 5 hay 6 cầu thủ ra đi. Những cầu thủ như Paul Pogba, Juan Mata, Nemanja Matic hay Jesse Lingard đều biết rằng họ sẽ ra đi vì hợp đồng hết hạn. Điều đó không có ích chút nào.

Nhưng HLV đã mang đến nguồn năng lượng mới. Ông ấy để lại được những dấu ấn từ đầu mùa giải. Đà phong độ và một nguồn năng lượng tích cực đã trở lại.

Cristiano Ronaldo đã rời đi, nhưng ngoài ra là 5 hay 6 cầu thủ khác nữa. Đó là những cầu thủ lớn như Cavani. Họ là những cầu thủ dự bị, nhưng khi họ vào sân thì không mang lại được nguồn năng lượng cần thiết cho tập thể. Nhũng cầu thủ này khiến cho bạn có cảm giác họ hút năng lượng của đội.

Năm ngoái, có một huấn luyện viên tạm quyền ở giai đoạn hai của mùa giải. Có một sự nghi ngờ luôn treo lơ lửng. Khi HLV không có quyền lực, các cầu thủ nhìn thấy rõ. Đó là lý do mà các cầu thủ tận dụng điều đó để đẩy ông ấy ra. Nhưng bây giờ thì họ không còn chỗ trốn như vậy nữa”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X