Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: “M.U vô địch Europa League chẳng giải quyết được gì”

Thứ Sáu 26/05/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roy Keane không tin rằng chiến thắng của Man United tại chung kết Europa League có tác động tích cực tới cuộc sống tại thành phố Manchester sau vụ tấn công khủng bố mới đây.


Tối thứ 2 vừa qua theo giờ địa phương, một vụ đánh bom liều chết đã diễn ra tại nhà thi đấu thành phố Manchester sau một buổi hòa nhạc khiến cho 22 người thiệt mạng và hơn 100 người bị thương. Và chức vô địch Europa League mới đây của CLB Man United được xem như một nguồn động viên lớn giúp xoa dịu nỗi đau của thành phố Đông Bắc nước Anh.
 
Roy Keane MU vo dich Europa League chang giai quyet duoc gi hinh anh
Roy Keane không đánh giá cao chức vô địch Europa League của M.U

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của số đông, Roy Keane – một cựu danh thủ của M.U lại không cho rằng chiến thắng của họ trước Ajax có ý nghĩa quá quan trọng tới cuộc sống của người dân Manchester. “Một trận đấu bóng đá sẽ chẳng có ích gì với những người đã chết, những người mất đi thân nhân và gia đình. Tôi không tin rằng bóng đá lại có thể mang lại tác dụng gì trong những trường hợp như thế này”, huyền thoại Roy Keane
nói.

“Bóng đá quan trọng hơn cả cuộc sống và cái chết? Điều đó là vô lý khi bạn thấy nhiều người đang hướng tới mục tiêu như vậy. Tôi cũng như biết bao người khác, một cảm giác chung là rất sốc khi đón nhận thông tin. Vụ khủng bố diễn ra ngay trước nhà bạn, thẳng vào nhà bạn hoặc khủng khiếp hơn thế. Nó diễn ra ngay ở hành tinh mà chúng ta đang sống, đó là điều gây sốc. Tôi không ngạc nhiên trước những hành động đẹp của người dân thành phố cũng như Man United những ngày qua. Tuy nhiên, nó sẽ không làm cho người chết sống lại hoặc người bị thương nặng hồi phục.”
Huyền thoại MU chỉ trích lối chơi “hèn nhát” của Mourinho
Cựu tiền vệ Roy Keane của Manchester United khẳng định đội bóng cũ cần “tàn nhẫn hơn” thay vì lối chơi thiên về phòng ngự ở trận đấu với Celta Vigo.

Đây không phải là lần đầu tiên huyền thoại Roy Keane dành những lời lẽ không mấy tích cực dành cho CLB cũ M.U. Ở mùa giải này, đã nhiều lần ông chỉ trích thầy trò HLV Jose Mourinho cùng thành tích thất thường của họ trên sân. Nhưng thực tế là với chiến thắng 2-0 trước Ajax tại chung kết Europa League, M.U đã có cái kết hoàn hảo. Họ giành 2 danh hiệu lớn là cúp Liên đoàn, Europa League cùng tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League. Đó được xem là chất xúc tác quan trọng giúp Quỷ đỏ thu hút được sự chú ý của những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè này.

Xem thêm một số bài viết về M.U trên trang bongda24h.vn

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X