Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "MU không cần Mount nhưng bắt buộc phải mua Kane"

Thứ Ba 30/05/2023 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane cho rằng Man United không cần chiêu mộ Mason Mount nhưng Harry Kane là một bản hợp đồng bắt buộc.

Man United được cho là có quan tâm tới Mason Mount và Harry Kane. Ngoài ra, MU còn nhắm đến Declan Rice của West Ham. HLV Ten Hag đang có tham vọng rất lớn để biến Man United thành một đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Kane
Roy Keane: MU không cần Mount nhưng bắt buộc phải mua Kane

Roy Keane đã được hỏi về những tin đồn chuyển nhượng này của Man United. Huyền thoại “Quỷ đỏ” nhận xét: “Tôi không chắc lắm về Mount. Cậu ấy đã sa sút phong độ khá nhiều. Tôi biết cậu ấy có thể trở lại và cậu ấy có những phẩm chất. Tôi đã khen ngợi cậu ấy rất nhiều cách đây vài năm. Nhưng cậu ấy đã mất tích khoảng vài năm, gặp một vài chấn thương. Năm nay cậu ấy còn không được thi đấu dù Chelsea chơi tệ hại.

Man United được liên hệ với rất nhiều cầu thủ, nhưng người khiến bạn thấy thích thú nhất là Kane. Tôi nghĩ Rice cũng là một bản hợp đồng tốt. Nhưng về sự thích thú và một cầu thủ săn bàn, tôi muốn họ tất tay với Kane. Nhưng liệu Spurs có bán cầu thủ cho Man United không? Rất, rất khó”.

HLV Ten Hag không giấu giếm mong muốn bổ sung thêm một tiền đạo chất lượng vào đội hình của Man United hè này. Anthony Martial chấn thương liên miên và đã lâu không thi đấu trọn vẹn 90 phút. Wout Weghorst chỉ là một phương án chữa cháy và không có khả năng đem về bàn thắng.

Kế hoạch chuyển nhượng của Man United vẫn đang bị trì hoãn bởi vấn đề ở thượng tầng. Nhà Glazer vẫn đang ngần ngại chưa chốt bán Man United và nhiều khả năng thương vụ mua bán này cũng không thể hoàn tất trong mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X