Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane mỉa mai MU vì muốn ký hợp đồng với Antonio Rudiger

Thứ Sáu 29/04/2022 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane thừa nhận anh không ngạc nhiên khi trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea từ chối cơ hội gia nhập Manchester United vào mùa Hè này.

Roy Keane nói về Antonio Rudiger


Cuối tuần trước, HLV Thomas Tuchel xác nhận rằng tuyển thủ người Đức đã quyết định rời Chelsea khi hợp đồng của anh đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Cầu thủ 29 tuổi là một phần quan trọng trong thành công của Tuchel tại Chelsea và được nhiều đội bóng quan tâm. 
 
Roy Keane nói về Antonio Rudiger

Roy Keane nói về Antonio Rudiger


Real Madrid có vẻ sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993, nhiều thông tin cho rằng Rudiger đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với Los Blancos, cùng mức lương vào khoảng 200.000 bảng/tuần.

Trước đó, MU cũng muốn có Rudiger, song đã bị từ chối. Roy Keane thừa nhận anh không ngạc nhiên khi Antonio Rudiger của Chelsea từ chối cơ hội gia nhập Manchester United vào mùa Hè này. Keane nói với Sky Sports : “Việc Rudiger rời Chelsea là mất mát rất lớn với đội bóng thành London, rõ ràng những gì cậu ấy đã thể hiện trong suốt thời gian vừa qua là rất tuyệt vời”.

“Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, không chỉ có chuyên môn tốt, cậu ấy còn có tố chất của một thủ lĩnh đích thực. Cậu ấy đã rất xuất sắc trong mùa giải này. Chelsea đã không thể giữ Rudiger ở lại, tôi cho rằng lệnh trừng phạt từ chính phủ Anh là một trong những lý do ảnh hưởng đến quyết định của họ”.

“Tôi không biết MU có tiếp cận Rudiger hay không, nhưng tôi cho rằng nếu cậu ấy nhận được lời đề nghị cậu ấy sẽ nói: “Không, tôi muốn giành được những danh hiệu. Old Trafford hiện tại không còn sức hút với những cầu thủ hàng đầu”.
Ralf Rangnick khen ngợi cầu thủ này sau trận hòa Chelsea?Ralf Rangnick khen ngợi cầu thủ này sau trận hòa Chelsea?
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của MU trước Chelsea, HLV Ralf Rangnick đã dành cho tiền vệ Nemanja Matic những lời khen. Ngôi sao người Serbia đã chơi nỗ lực ở...
Marcus Rashford bị chỉ trích thậm tệMarcus Rashford bị chỉ trích thậm tệ
Huyền thoại MU – Gary Neville đã chỉ trích tiền đạo Marcus Rashford sau màn trình diễn thất vọng trước Chelsea trên sân Old Trafford.
Ronaldo tiếp tục lập kỷ lục sau bàn thắng vào lưới ChelseaRonaldo tiếp tục lập kỷ lục sau bàn thắng vào lưới Chelsea
Với pha lập công trong trận gặp Chelsea, Ronaldo nối dài thành tích ấn tượng khi đối đầu top 5 Premier League mùa này.
Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 1-1 ChelseaNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 1-1 Chelsea
Trận đấu MU vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Ronaldo lần đầu tiên sút tung lưới Chelsea ở Premier LeagueRonaldo lần đầu tiên sút tung lưới Chelsea ở Premier League
Cristiano Ronaldo đã phá dớp không thể ghi bàn vào lưới Chelsea ở Premier League với bàn thắng giật lại 1 điểm cho MU tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X