Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: Martial không đủ trình độ thi đấu cho MU

Thứ Hai 04/12/2023 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Roy Keane không ngần ngại chỉ trích Anthony Martial và cho rằng tiền đạo người Pháp không đủ đẳng cấp để được chơi bóng cho MU.

Roy Keane chỉ trích Martial thậm tệ

Trong thất bại trước Newcastle vừa qua, Martial là một trong những cái tên gây thất vọng nhất của MU. Anh vô hại trong khoảng 60 phút thi đấu có mặt trên sân. 

Thậm chí, anh còn để lại hình ảnh không tốt với việc tỏ thái độ với HLV Ten Hag ngay trên sân. Từ đầu mùa, Martial cũng đã thể hiện phong độ siêu tệ. Tiền đạo số 9 mới chỉ có 2 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Mới đây, Martial đã hứng chịu những chỉ trích thậm tệ từ cựu danh thủ Roy Keane. Cựu đội trưởng MU cho rằng chân sút người Pháp không đủ trình độ để thi đấu tại Old Trafford. 

Martial
Martial bị Roy Keane chỉ trích thậm tệ.

Roy Keane cho biết:

"Chúng ta đề cập nhiều tới Martial. Tốt hơn hết là hãy tha thứ cho cậu ấy bởi khá lâu thì cậu ấy mới lại ghi bàn.

Trước sức ép từ Newcastle trong trận đấu vừa qua, điều chúng ta cần ở Martial là giữ bóng thật tốt để tạo không gian và giảm áp lực cho các đồng đội. Tuy nhiên, những pha chạm bóng và những đường chuyền của Martial thực sự tệ hại.

Martial tốt nhất là nên chuyển xuống thi đấu ở các giải đấu hạng dưới. MU những năm qua đã cố gắng loại bỏ cậu ấy. Tại MU, người ta đánh giá trình độ các cầu thủ qua các trận đấu lớn. Nếu không chứng minh được điều đó, bạn không đủ đẳng cấp để khoác áo MU."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X