Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: Man Utd vẫn xếp thứ 6 chứ tiến bộ cái gì?

Thứ Ba 28/02/2017 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Quỷ Đỏ tỏ ra khó tính mặc dù đội bóng cũ đang đi đúng hướng với vừa xong là danh hiệu vô địch League Cup.

Giành cúp Liên đoàn Anh không quá thuyết phục nhưng dù sao, danh hiệu khiêm tốn này cũng là tiền đề thúc đẩy tinh thần của Manchester United hoàn thành những mục tiêu còn lại của mùa giải, như trở vào top 4 Premier League hay lên ngôi vô địch Europa League. Đây đều là những cái đích rất khả thi của Quỷ Đỏ với phong độ khá ổn hiện tại và trên hết là hướng lèo lái đúng đắn của HLV Jose Mourinho.

Roy Keane Man Utd van xep thu 6 chu tien bo cai gi hinh anh
Huyền thoại Roy Keane vẫn khó tính dù MU đang đi đúng hướng

Vậy nhưng hòa lẫn niềm tin lạc quan của đại bộ phận các CĐV MU, bản thân huyền thoại Roy Keane vẫn rất lo ngại về vận mệnh của đội bóng cũ. Tiến cử Seamus Coleman về Old Trafford, cựu tiền vệ đội trưởng 45 tuổi không loại trừ khả năng người đồng hương Ireland hiện khoác áo Everton sẽ phải chấp nhận một năm vắng bóng ở đấu trường danh giá Champions League. Roy Keane chia sẻ:

“Từ quan điểm chuyên môn đến cá nhân của một người Ireland đồng hương, tôi rất muốn Seamus gia nhập Man Utd. Tài năng của cậu ấy cần được phát triển ở một môi trường đỉnh cao hơn và MU sẽ là đội bóng vô cùng phù hợp. Mặc dù vậy, khoác áo Quỷ Đỏ hiện tại cũng không đồng nghĩa với việc được xuất hiện ở Champions League.”

“Thực sự thì không còn nhiều thời gian cho Mourinho nữa đâu. Mọi người cứ lạc quan chứ riêng tôi không thấy được sự tiến bộ nào từ MU cả, chẳng phải họ vẫn đang xếp thứ 6 đấy thôi. Tôi đánh giá MU qua những trận đấu lớn và quả thực, họ đã đánh bại ai trong vòng 3 tháng nay đâu. Thời gian tới là Chelsea và Europa League, rồi Arsenal,Man City hay Tottenham cuối mùa, Man Utd bắt buộc phải giành chiến thắng nếu muốn có một giải thành công. Mọi chuyện lúc này vẫn chẳng nói lên được điều gì hết.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X