Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chọn ra đội hình các đồng đội tốt nhất ở MU

Chủ Nhật 07/06/2020 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Roy Keane đã chọn ra đội hình các đồng đội tốt nhất ở MU. Lựa chọn của cầu thủ người Cộng hòa Ireland đã đem đến những sự tranh cãi rất lớn.

Roy Keane chọn ra đội hình tốt nhất của MU


Tiền vệ Roy Keane cập bến MU vào năm 1993, anh có 12 năm gắn bó với Quỷ đỏ. Cựu danh thủ người Ireland có 7 lần vô địch Ngoại hạng Anh và 1 lần đoạt Champions League cùng đội chủ sân Old Trafford. Roy Keane được biết đến như một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thế hệ của mình.
 
Roy Keane chọn ra đội hình các đồng đội tốt nhất ở MU hình ảnh

Keane loại cả Scholes và Giggs khỏi đội hình đồng đội MU tốt nhất


Trong một diễn biến mới nhất, Roy Keane đã chọn ra đội hình các đồng đội tốt nhất ở MU. Lựa chọn của cầu thủ người Cộng hòa Ireland đã đem đến những sự tranh cãi rất lớn. Cụ thể, hàng loạt những cầu thủ như Ryan Giggs, Paul Scholes, Wayne Rooney, Rio Ferdinand hay Gary Neville đều bị cầu thủ sinh năm 1971 gạch tên.

Ở vị trí thủ môn, Roy Keane lựa chọn Peter Schmeichel. Ở vị trí trung vệ, Japp Stam đá cặp với Gary Pallister. Đây là quyết định đem đến sự tranh cãi rất lớn bởi Steve Bruce và Rio Ferdinand được đánh giá cao hơn hẳn. Ở vị trí hậu vệ phải, Paul Parker được lựa chọn thay vì Gary Neville. 

Nói về những quyết định khó hiểu, cựu đội trưởng của MU khẳng định: "Tôi chọn Pallister vì thể hình của cậu ấy. Tôi cũng đánh giá cao Parker, tôi nghĩ cậu ấy không hề thua kém Neville".

Ở hàng tiền vệ, Keane tự xếp mình đá cặp với Paul Ince, lựa chọn này cũng đem đến sự tranh cãi, bởi nhiều người cho rằng Paul Scholes xứng đáng hơn Paul Ince. Hai cánh là David Beckham và Cristiano Ronaldo. 

Trên hàng công, Keane đã chọn Ruud van Nistelrooy đá cặp với Eric Cantona. 2 sự lựa chọn này được cho là rất xứng đáng với những gì mà hai cầu thủ này thể hiện ở sân Old Trafford.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X