Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane lên tiếng vụ HLV tuyển Anh bênh vực Harry Maguire

Thứ Năm 31/03/2022 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Roy Keane lên tiếng vụ HLV tuyển Anh bênh vực trung vệ Harry Maguire, người gặp nhiêu sức ép trong thời gian gần đây.
Kể từ khi cập bến MU, ngôi trung vệ Harry Maguire không chứng tỏ được khả năng của mình. Anh không cho thấy mình xứng đáng với mức giá 80 triệu bảng mà CLB đã bỏ ra để có mình. Mùa giải năm nay cầu thủ này chơi cực tệ, anh thường xuyên mắc sai lầm.
 
Roy Keane lên tiếng vụ HLV tuyển Anh bênh vực Harry Maguire

Roy Keane lên tiếng vụ HLV tuyển Anh bênh vực Harry Maguire


Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1993 vẫn được triệu tập vào ĐT Anh. Harry Maguire đã đón nhận phản ứng tiêu cực từ CĐV Anh trong trận giao hữu với Bờ Biển Ngà tại Wembley vừa qua. Một số fan đã la ó khi BTC sân xướng tên anh khi đọc danh sách cầu thủ đá chính.

Trong trận đấu với Bờ Biển Ngà, Maguire thi đấu khá tốt và HLV Southgate đã lên tiếng bảo vệ học trò trước truyền thông: "Tôi cho rằng những phản ứng đó như một trò đùa. Cậu ấy đã chơi tốt trước Bờ Biển Ngà, đó là câu trả lời rõ ràng nhất. Cậu ấy không xứng đáng bị đối xử như thế”.

Huyền thoại MU - Roy Keane cho rằng Southgate chẳng cần phải lên tiếng khiến cho mọi thứ rối tung lên. Ông nói: “Tôi cho rằng động thái của Gareth đã khiến mọi chuyện càng trở nên nghiêm trọng hơn. Chỉ cần tập trung vào trận đấu, nếu Harry Maguire chơi tốt, tất cả NHM sẽ nhìn vào màn trình diễn đó mà quay trở lại ủng hộ”.

“Chắc chắn những lời nói của ông ấy không thể khiến những tiếng la ó giảm đi, mọi thứ phụ thuộc vào những gì cậu ấy thể hiện. Nếu cậu ấy chơi tốt, những chỉ trích sẽ không xuất hiện. Harry đủ lớn và là một người đàn ông nên sẽ tập trung vào chơi bóng. Điều quan trọng là cậu ấy phải thi đấu thật tốt."
Jamie Carragher chỉ ra lý do Harry Maguire chơi tệ ở MUJamie Carragher chỉ ra lý do Harry Maguire chơi tệ ở MU
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ ra lý do khiến trung vệ Harry Maguire không chứng tỏ được những gì tốt nhất trong màu áo MU.
Phản ứng đầu tiên của Maguire sau khi bị CĐV chỉ tríchPhản ứng đầu tiên của Maguire sau khi bị CĐV chỉ trích
Thi đấu tốt trong trận giao hữu mới đây, nhưng Harry Maguire phải nhận những tiếng la ó từ chính CĐV tuyển Anh.
Đội trưởng Liverpool lên tiếng bảo vệ MaguireĐội trưởng Liverpool lên tiếng bảo vệ Maguire
Chứng kiến Magurie bị CĐV la ó, huýt sáo, Jordan Henderson đã lên tiếng bênh vực người đồng đội.
Harry Maguire tấu hài từ CLB lên tuyển, HLV ĐT Anh nói gì?Harry Maguire tấu hài từ CLB lên tuyển, HLV ĐT Anh nói gì?
Trung vệ Harry Maguire chơi tệ trong màu áo MU mùa này, anh tiếp tục “tấu hài” trong màu áo tuyển Anh. Tuy nhiên, Gareth Southgate vẫn bảo vệ học trò.
VIDEO: Lên ĐT Anh, Maguire không thôi tấu hàiVIDEO: Lên ĐT Anh, Maguire không thôi tấu hài
Trong một buổi tập mới đây của ĐT Anh, Harry Maguire có tình huống mắc lỗi cơ bản và bị Jordan Henderson buông lời trách móc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X