Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane lên tiếng về tương lai Mikel Arteta

Thứ Hai 23/08/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đang gặp áp lực rất lớn sau trận thua 0-2 của Arsenal trước Chelsea, huyền thoại MU – Roy Keane mới đây cũng đã lên tiếng về tương lai của ông thầy người TBN.

Roy Keane nói về HLV Mikel Arteta


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, Arsenal được chơi trên sân Emirates tiếp Chelsea. Dù có lợi thế sân nhà song Pháo thủ để thua 0-2. Như vậy là 2 vòng đầu tiên đội bóng thành London đều thua và không ghi được bàn nào, đây là lần đầu tiên thành tích tệ hại này xuất hiện trong lịch sử Arsenal.
Roy Keane lên tiếng về tương lai Mikel Arteta

Roy Keane lên tiếng về tương lai Mikel Arteta


Thất bại trước Brentford và Chelsea khiến áp lực rất lớn đang đề nặng lên vai HLV Mikel Arteta. Theo thống kê, ông thầy người Tây Ban Nha đã nhận thất bại thứ 20 chỉ sau 60 trận dẫn dắt Arsenal tại Premier League, trước đó cựu HLV Arsene Wenger cần tới 116 trận mới nhận số thất bại tương tự.

Ở vòng đấu tới, Arsenal làm khách trên sân của Man City. Nếu để thua tại Etihad, khả năng Arteta bị sa thải là cực cao. Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại MU – Roy Keane đã lên tiếng về tương lai của ông thầy người TBN. Ông nói với Sky Sports:

Tôi nghĩ Arteta cần thêm thời gian ở Arsenal. Chúng ta đã thấy điều đó ở Solskjaer, ông ấy cần hai hoặc ba năm trước khi bắt đầu tiến bộ. Sa thải Arteta vào thời điểm này không thể giải quyết vấn đề gì, bởi Arsenal liệu có tìm được người tốt hơn không?”.

“Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng Antonio Conte sẽ thay Mikel Arteta, nhưng tôi nghĩ ông ấy sẽ không tới sân Emirates. Conte từng từ chối Tottenham vào mùa Hè, ông ấy muốn được làm việc ở những đội bóng có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn, ông ấy sẽ không tới Arsenal”.

“Việc Arsenal đưa về nhiều bản hợp đồng tiềm năng ở Hè 2021 cho thấy họ vẫn tin tưởng vào Arteta, họ sẽ gắn bó với ông ấy trong một thời gian dài”.
Lukaku đè đầu cưỡi cổ hàng thủ ArsenalLukaku đè đầu cưỡi cổ hàng thủ Arsenal
Với sức mạnh và khả năng càn lướt, Lukaku không ít lần làm khổ hàng thủ Arsenal trong trận Derby London diễn ra vào đêm qua.
Sagna dành lời cay đắng cho CLB cũ ArsenalSagna dành lời cay đắng cho CLB cũ Arsenal
Cựu hậu vệ cánh của Arsenal, Bacary Sagna đã hướng sự chỉ trích về CLB cũ sau trận thua 0-2 trước Chelsea vào chủ nhật.
Lukaku nhận mưa lời khen sau trận thắng ArsenalLukaku nhận mưa lời khen sau trận thắng Arsenal
Tiền đạo Romelu Lukaku đã nhận được cơn mưa lời khen sau khi giúp Chelsea giành chiến thắng thuyết phục trước Arsenal ngay tại Emirates.
Không nhịn được cười với loạt ảnh chế sau trận Arsenal 0-2 ChelseaKhông nhịn được cười với loạt ảnh chế sau trận Arsenal 0-2 Chelsea
Không có bất ngờ ở trận đấu Arsenal vs Chelsea, The Blues đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0. Sau trận đấu, rất nhiều những bức ảnh chế tràn ngập trên...
Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Arsenal?Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Arsenal?
Trận đấu Arsenal vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Emirates kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X