Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane lên tiếng về tình hình của Jadon Sancho ở MU

Chủ Nhật 10/10/2021 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Roy Keane cho rằng MU nên kiên nhẫn với tiền vệ Jadon Sancho, ông cho rằng cựu cầu thủ Dortmund sẽ nhanh chóng tìm lại những gì tốt nhất của mình.

Roy Keane nói về Jadon Sancho


Sau rất nhiều lần đàm phán, cuối cùng MU cũng có được chữ ký của tiền vệ Jadon Sancho từ Dortmund. Quỷ đỏ phải bỏ ra 73 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 2000 từ Dortmund. Dù tỏa sáng rực rỡ ở Bundesliga, song cầu thủ 21 tuổi đang gặp khó khăn ở sân Old Trafford.
Roy Keane nói về Sancho

Roy Keane nói về Sancho


Sao trẻ người Anh ra sân 7 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay nhưng không ghi bàn cũng không kiến tạo. Màn trình diễn của anh thất vọng hoàn toàn so với những gì Cristiano Ronaldo – một tân binh khác của MU ở Hè 2021 thể hiện.

Huyền thoại MU - Roy Keane cho rằng MU nên kiên nhẫn với Jadon Sancho, ông cho rằng cựu cầu thủ Dortmund sẽ nhanh chóng tìm lại những gì tốt nhất của mình. Roy Keane nói với ITV: “Chắc chắn đó là sự khởi đầu chậm chạp của Jadon Sancho”.

“Cậu ấy được đưa về với một số tiền lớn nhưng chưa cho thấy giá trị của mình, cậu ấy chưa đáp ứng được kỳ vọng. Sancho chơi thất vọng hoàn toàn khi đặt bên cạnh Ronaldo. Tuy nhiên, cậu ấy mới khoác áo MU được vài tháng, hãy cho Sancho thêm cơ hội”.

“Cậu ấy vừa có 2 kiến tạo trong chiến thắng 5-0 của tuyển Anh trước Andorra, tôi cho rằng những trận đấu như thế này rất quan trọng với Sancho, nó giúp cậu ấy lấy lại sự tự tin cần thiết. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng lấy lại những gì tốt nhất của mình”.

Cựu tiền đạo người Anh, Jermain Defoe nói thêm: “Có rất nhiều lời bàn tán về Sancho, nhưng cậu ấy mới chỉ 21 tuổi và đến Ngoại hạng Anh từ Bundesliga. Cậu ấy chịu áp lực về mức giá chuyển nhượng của mình, cậu ấy chơi cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, vì vậy cậu ấy cần thời gian để hòa nhập”.
Jadon Sancho nổi bật trong thắng lợi 5 sao của tuyển AnhJadon Sancho nổi bật trong thắng lợi 5 sao của tuyển Anh
Trái với hình ảnh và phong độ tệ hại trong màu áo MU, Jadon Sancho đã có màn trình diễn tốt khi được trao cơ hội ở ĐTQG. Cầu thủ sinh năm 2000 vừa đóng góp cú...
Jesse Lingard có vài lời nhắn gửi đến Jadon SanchoJesse Lingard có vài lời nhắn gửi đến Jadon Sancho
Trong một chia sẻ mới đây, Jesse Lingard tỏ ra thông cảm với tình cảnh hiện tại của sao trẻ Jadon Sancho, anh tin rằng cầu thủ người Anh sẽ nhanh chóng chứng...
Luke Shaw giải thích lý do Jadon Sancho gặp khó ở MULuke Shaw giải thích lý do Jadon Sancho gặp khó ở MU
Tiền vệ Jadon Sancho chưa thể hiện được khả năng của mình trong màu áo MU, và Luke Shaw đã tiết lộ ly do cầu thủ 21 tuổi đang gặp khó khăn.
Gary Neville thừa nhận một sự thật về Jadon SanchoGary Neville thừa nhận một sự thật về Jadon Sancho
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville thừa nhận rằng cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho chưa đáp ứng niềm tin từ NHM Quỷ đỏ, song ông tin rằng anh sẽ nhanh chóng chứng tỏ...
Solskjaer bảo vệ Sancho sau bình luận của SouthgateSolskjaer bảo vệ Sancho sau bình luận của Southgate
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đặt câu hỏi về đánh giá của đồng nghiệp Gareth Southgate về phong độ Jadon Sancho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X