Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane khuyên Sancho xin lỗi để cứu vãn sự nghiệp ở MU

Thứ Tư 27/09/2023 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane kêu gọi Jadon Sancho xin lỗi Erik ten Hag để cứu vãn sự nghiệp của mình tại Man United.

Jadon Sancho đã bị loại khỏi đội một của Man United sau khi khẳng định anh là kẻ thế tội cho những màn trình diễn không tốt của câu lạc bộ. Phát biểu này của Sancho đến khi HLV Ten Hag cảnh báo rằng những màn thể hiện trên sân tập của cầu thủ người Anh không tốt.

Sancho
Roy Keane khuyên Sancho xin lỗi để cứu vãn sự nghiệp ở MU

Kể từ đó, Sancho đã xóa tài khoản Instagram cá nhân. Tuy nhiên, Sancho vẫn không chịu xuống nước xin lỗi Ten Hag. Kết quả là Sancho vẫn bị đình chỉ khỏi đội một và thậm chí đang phải đón nhận những án phạt nặng nề hơn.

Mới đây, huyền thoại Roy Keane khuyên Sancho lên tiếng xin lỗi và thúc đẩy sự nghiệp của mình tiến lên phía trước.

“Hãy thể hiện một mặt khác của bản thân mình. Nếu bạn có những dấu hỏi về cầu thủ này, cậu ấy không tập luyện tốt, nhưng cậu ấy quay lại và thể hiện sự khiêm tốn để nói rằng: ‘Vâng, tôi nghĩ tôi đã sai’. Tôi nghĩ chuyện sẽ được bỏ qua và mọi thứ có thể tiến triển nhanh chóng.

Chúng tôi đã ở trong những phòng thay đồ mà các cầu thủ mắc sai lầm và họ vẫn xin lỗi và được tha thứ. Phòng thay đồ trong bóng đá có sự gắn kết kỳ lạ, nếu các cầu thủ thể hiện rằng họ có quan tâm và họ là con người, bạn có thể tha thứ nhanh chóng”.

Sau khi bị loại khỏi đội một, Sancho không hề có thái độ hối lỗi. Gần đây, cầu thủ người Anh liên tục chơi game thâu đêm. Dường như Sancho không hề có mong muốn cứu vãn sự nghiệp của mình ở Man United và đã sẵn sàng ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X