Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: Không thể chấp nhận thái độ thi đấu của MU

Thứ Hai 07/03/2022 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích gay gắt thái độ thi đấu của MU trong thất bại 1-4 trước Man City, đặc biệt là trong hiệp 2.

MU thảm bại trước Man City

MU nhận thất bại muối mặt với tỉ số 1-4 trước Man City trong trận Derby Manchester. Nếu như trong hiệp 1, Quỷ Đỏ còn tạo ra được những cơ hội và có được 1 bàn thắng thì sang tới hiệp 2, đoàn quân của Ralf Rangnick gần như chịu trận.

Có những thời điểm MU chỉ giành vỏn vẹn 8% thời lượng kiểm soát bóng trước Man City. Ở nửa sau trận đấu, nửa đỏ thành Manchester không có nổi cú dứt điểm nào và thậm chí không thể lên bóng.

Man City vs MU
 MU thất bại bạc nhược với tỉ số 1-4 trước Man City.

Chứng kiến cách MU thi đấu, đặc biệt trong hiệp 2, cựu danh thủ Roy Keane tỏ ra vô cùng bức xúc. Cựu tiền vệ MU chỉ trích gay gắt các học trò Ralf Rangnick.

"Chứng kiến cách MU buông xuôi trong một trận Derby Manchester thì thật sự không thể chấp nhận được. Nếu là những sai lầm về chuyên môn thì còn có thể tha thứ. Nhưng có những cầu thủ thi đấu hời hợt, thiếu nhiệt huyết như vậy thì không xứng đáng được chơi cho MU bất cứ một lần nào nữa. 

Trong bóng đá đỉnh cao thì không nên có chỗ cho việc buông xuôi. Có thể thất bại, nhưng quan trọng là cách nhận thất bại như thế nào.

Dù có thua nhưng ít nhất cũng phải thể hiện được tinh thần chiến đấu hết mình vì niềm kiêu hãnh của đội bóng. Thực sự đáng xấu hổ khi thấy có những cầu thủ trong đội hình MU lại không có tư tưởng như vậy!"

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Maguire và Wan-Bissaka quá tệChấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Maguire và Wan-Bissaka quá tệ
Hàng thủ MU đã nhận 4 bàn thua trước Man City, Maguire và Wan-Bissaka là những cầu thủ bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía Quỷ đỏ.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Man City 4-1 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Man City 4-1 MU
Kết quả trận đấu Man City vs MU không khiến NHM bất ngờ, Man xanh chơi tốt hơn và giành chiến thắng 4-1. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu trên...
Maguire lại trình diễn khả năng phòng ngự đi vào lòng đấtMaguire lại trình diễn khả năng phòng ngự đi vào lòng đất
Các CĐV MU thêm một lần phải lắc đầu ngao ngán với kĩ năng phòng ngự của trung vệ Harry Maguire trong tình huống Man City ghi bàn thứ hai.
Khoảnh khắc khiến fan MU ám ảnh trong trận Derby ManchesterKhoảnh khắc khiến fan MU ám ảnh trong trận Derby Manchester
Trong suốt hiệp 2 trận Derby Manchester, MU gần như hoàn toàn chịu trận trước Man City khi để đối thủ dồn ép mà không có chút phản kháng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X