Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Không Pogba thì MU vẫn sống tốt"

Thứ Bảy 24/07/2021 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane thẳng thắng kêu gọi MU sớm để Pogba ra đi và tin rằng sức mạnh Quỷ Đỏ chẳng hề suy yếu ngay cả khi mất cầu thủ người Pháp.

Roy Keane kêu gọi MU sớm tống khứ Pogba

Hợp đồng của Paul Pogba và MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022. Trong suốt thời gian qua, quá trình đàm phán hợp đồng giữa đôi bên đi vào bế tắc.

Theo thông tin mới nhất, Pogba không mấy hứng thú trong việc ngồi vào bàn đàm phán bất chấp thiện chí từ MU. Trong trường hợp không tìm được tiếng nói chung, Quỷ Đỏ đối mặt nguy cơ mất trắng tiền vệ sinh năm 1993 khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

Paul Pogba
Hợp đồng giữa Paul Pogba và MU hết hạn vào tháng 6/2022.

Trước thái độ của Pogba, huyền thoại Roy Keane không khỏi ngao ngán. Cựu tiền vệ MU kêu gọi đội bóng cũ sớm để cầu thủ 28 tuổi ra đi. Roy Keane tin rằng MU chẳng hề yếu đi ngay cả khi mất Pogba.

Roy Keane gay gắt:

"Mất đi bất cứ cầu thủ nào chẳng phải là vấn đề lớn với MU. Trước đây, David Beckham ra đi, Peter Schmeichel ra đi. Họ đều là những huyền thoại của CLB.

Pogba muốn ra đi ư? Cứ để cậu ấy ra đi! Có người đi thì ắt sẽ có người đến. Đội bóng sẽ sớm tìm được sự bổ sung chất lượng vào tháng 1 tới hay mùa hè sang năm. Chẳng có vấn đề gì lớn cả!

Chẳng phải trong quá khứ Pogba rời MU rồi sao. MU vẫn sống tốt. Nếu cậu ấy lại ra đi một lần nữa, điều tương tự sẽ lặp lại thôi. Hãy tin tôi đi.

Còn nếu nghĩ rằng Pogba có thể giúp MU cạnh tranh những danh hiệu lớn, có lẽ bạn đang ảo tưởng. Nhiều người cứ nói rằng Pogba tài năng nhưng điều đó hoàn toàn vô nghĩa nếu cậu ấy không cố gắng nỗ lực. Tôi theo dõi Pogba rất kĩ, cậu ấy chơi bóng rất hời hợt. Nếu muốn giành những điều lớn lao, bạn phải cố gắng không ngừng."

Chính thức chiêu mộ Sancho, MU quay sang cà khịa DortmundChính thức chiêu mộ Sancho, MU quay sang cà khịa Dortmund
Trong ngày Sancho chính thức ra mắt, MU không quên đăng tải dòng trạng thái cà khịa Dortmund trên trang mạng xã hội.
CHÍNH THỨC: HLV Solskjaer gia hạn hợp đồng với MUCHÍNH THỨC: HLV Solskjaer gia hạn hợp đồng với MU
HLV Solskjaer đã được Man United tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới sau khi giúp CLB tranh suất dự Champions League mùa giải thứ 2 liên tiếp.
HLV Solskjaer lựa chọn David De Gea hay Dean Henderson?HLV Solskjaer lựa chọn David De Gea hay Dean Henderson?
Theo Manchester Evening News, HLV Solskjaer đã lựa thủ môn Dean Henderson là lựa chọn số 1 ở mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X